Thêm một địa chỉ để teen “luyện” tiếng Anh cực tốt. Kênh14] - Dù trình độ tiếng Anh của teens nhà mình đang ở mức độ nào thì bạn cũng vẫn có thể tìm được những khóa học phù hợp với khả năng tại DAS - một trung tâm đào tạo tiếng Anh rất "hay ho".

Trung tâm DAS có rất nhiều khoá, lớp học để các bạn lựa chọn: Từ tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, PTCS, PTTH, luyện thi Đại học đến Tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL...

Trung tâm DAS tập hợp đầy đủ đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước. Các thầy cô giáo nước ngoài sẽ giúp teen mình tiếp cận với tiếng Anh chuẩn quốc tế. Khả năng giao tiếp cũng sẽ lên vù vù.

Một họat động ngoại khóa của DAS

Giáo viên bản địa có trình độ học vấn từ Thạc sỹ đến Tiến sỹ, được đào tạo hệ thống về giảng dạy tiếng Anh tại chính nước Anh; có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức quốc tế trong và ngoài nước nhiều năm, sẽ giúp cho các học viên dễ hiểu, nắm bắt nhanh tiếng Anh.

DAS có hệ thống phòng học thông minh, được hỗ trợ bằng những thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, luôn tạo ra cho học viên sự dễ chịu và vô cùng thoải mái.

Ngoài ra, trung tâm còn trang bị tủ sách mini với nhiều đầu sách, đa dạng về chủng loại, sẵn sàng phục vụ học viên có nhu cầu mở rộng kiến thức trong tất cả các lĩnh vực.

Sau những giờ học căng thẳng, DAS còn tổ chức các hoạt động phong phú khác như: Lễ hội thiếu nhi, tiệc Giáng Sinh, CLB tiếng Anh dành cho học viên có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau và trau dồi vốn Tiếng Anh...Teen sẽ cơ hội được quen thêm nhiều bạn mới đấy.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, DAS ưu đãi giảm 10% học phí cho tất cả các khoá học và miễn phí thi xếp lớp trước ngày 05/09.

Địa chỉ Trung tâm DAS: 4B- nhà C4, Làng Quốc tế Thăng Long (mặt phố Chùa Hà, quận Cầu Giấy) Hà Nội. Điện thoại: (84- 4) 793 0140/ 793 0141. Fax: (84- 4) 793 0143. Email: enquiries@das.edu.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Xin mời các bạn ghé thăm website của DAS Enlish Center tại địa chỉ www.das.edu.vn để biết thêm chi tiết nhé!

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "HOt nè! Hãy cùng nâng cao trình độ English của mình nhé!"

Write a comment