(Dân trí) - Trẻ trung, sôi động nhưng đầy bùng nổ, phá cách là những gì mà tầng lớp teen ngày nay đang thể hiện trong cuộc sống hàng ngày. Họ sẵn sàng thể hiện cái tôi của mình ở nơi đông người với những phong cách riêng.


Không thể phủ nhận trào lưu hip hop, unisex, manga… đang là sự sành điệu hiện nay của giới teen trên cả nước. Trong bất cứ cuộc chơi nào giành cho lứa tuổi này ở Hà Nội, TPHCM… người ta có cảm giác như đang tham gia một ngày hội tuổi teen ở Tokyo, ở Hoa Kỳ hay bất cứ một thành phố lớn hiện đại nào đó.

Các cô cậu tuổi teen, với những trang phục, đầu tóc mà không một bậc phụ huynh nào có thể giữ được bình tĩnh khi nhìn thấy, luôn dễ dàng tìm thấy xung quanh mình những người bạn cùng mối quan tâm, dễ dàng tạo thành một nhóm, một cộng đồng chung, mà ở đó người ta đo độ cuốn hút, độ cool bằng những kiểu cách đặc trưng mà không bị “đụng hàng”. Bởi ở họ, tồn tại một triết lí vô cùng đơn giản, càng nhiều người bị sốc, càng nhiều người phải ngắm nhìn mới thực sự là “đỉnh”.

Ngay trong cuộc thi tài năng Miss Teen 2008 vừa rồi, sự hấp dẫn không phải là tài năng của các thí sinh vào vòng chung kết với khả năng tạo dáng người mẫu, với những giọng ca tiềm năng… mà chính là sức nóng đến từ khán giả, với những cuộc cạnh tranh ngầm về sự hấp dẫn trên trang phục bên ngoài.

Việt Hưng-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Càng nhiều người sốc, càng... “đỉnh”"

Write a comment