(Dân trí) - Dù xinh đẹp và hấp dẫn, dù có thừa tự tin để tìm cho mình một người đàn ông, bạn có thể vẫn bị chàng loại ra khỏi cuộc chơi chỉ vì vài lỗi vu vơ ngay trong lần hẹn đầu mà bạn hoàn toàn không để ý.

1. Quá sexy, quá sốt sắng, quá “mồi chài”

Trái hẳn với suy nghĩ của nhiều bạn gái, chuẩn bị cho mình một vẻ bề ngoài cực kỳ bắt mắt kèm thái độ đong đưa “nháy đèn xanh” liên tiếp ngay trong ngày đầu gặp gỡ không bao giờ là ý kiến hay.

Đừng nghĩ anh ấy sẽ thích khi bạn "sốt sắng" thế này.



Hãy tin rằng chính những biểu hiện ấy sẽ khiến chàng đánh giá sai về bạn, cho bạn là người dễ chung chạ, bừa bãi. Cũng nên tin rằng chàng nghĩ bạn có thái độ “mơi” như vậy với tất cả đàn ông.

Sốc chưa? Hãy cân bằng lại nhé, anh ấy chỉ muốn tìm hiểu thêm một phần của chính con người bạn trong cuộc hò hẹn này. Đừng làm gì... quá sức.

2. Cười suốt

Có ai đáng cười đâu! Bạn đừng làm anh ấy chột dạ và mất tự nhiên vì cứ “bị cười” mãi thế. Không gì đáng chán hơn là nói chuyện với một người chỉ biết cười trừ. Anh ấy sẽ cho bạn là tẻ nhạt, vô duyên và không đáng chinh phục. Cứ tưởng tượng bạn nói gì người ta cũng cười tán thưởng xem, có nhàm chán không? Anh ấy cũng có cùng cảm giác như vậy.

3. Uống say

Một nguyên tắc đơn giản: Phụ nữ không bao giờ “nốc” bia rượu nhiều như nam giới. Đối với đàn ông mà nói, chẳng gì “khủng hoảng” hơn một cô gái anh ta vừa mới hôn rũ người quay ra thì thầm qua làn hơi nồng nặc: “Ôi em say quá…”.

4. Thì thầm với bạn gái

Hãy nhìn thẳng vào sự thật, khi đứng trước thử thách thu hút sự chú ý của một người đàn ông, cô bạn gái thân chính là đồng minh… tồi nhất của bạn.

Cứ vài phút bạn lại quay sang cô bạn ấy thầm thì điều gì đó vào tai, bạn có thể khiến anh ấy phát điên, nhưng không phải theo hướng tích cực như bạn muốn: Anh ấy phát điên vì cho rằng bạn hoàn toàn thiếu tôn trọng nên không quan tâm đến anh ấy hoặc những điều anh ấy nói.

5. Tỏ ra mạnh mẽ

Phụ nữ vẫn rỉ tai nhau rằng: “Độc lập, mạnh mẽ sẽ khiến bạn quyến rũ hơn”. Cũng có phần đúng, song thực chất đó là con dao hai lưỡi.

Muôn đời nay đàn ông vẫn tìm kiếm một cô gái ngọt ngào, có cảm xúc. Nếu buộc phải nghĩ rằng bạn là nữ hoàng có trái tim băng giá, người quá mạnh mẽ tới mức không lãng mạn yêu thương, anh ấy sẽ đi tìm cho mình một người phụ nữ khác, người có thể cùng anh ấy quấn quít nô đùa khi trời đông giá lạnh.

Huyền Anh

Theo AWT

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Ngớ ngẩn lần hẹn đầu"

Write a comment