Tự tin trong tình yêu, điều ấy thật sự cần thiết với bạn trẻ. Đó cũng là thông điệp trong buổi tọa đàm mới đây tại TPHCM.

Trong cuộc sống và nhất là tình yêu, biết bao bạn trẻ đã bỏ qua những cơ hội đáng tiếc chỉ vì thiếu tự tin, thiếu khả năng thể hiện bản thân mình. Hiểu được điều đó và luôn là nhãn hàng kem đánh răng được giới trẻ yêu thích, Close Up đã bắt đầu triển khai một loạt hoạt động mới với tên gọi "Close up chúc bạn tự tin tìm kiếm tình yêu".

Mở đầu là buổi tọa đàm "Tự tin trong tình yêu với giới trẻ hiện nay" đã diễn ra trong không khí ấm cúng tại khách sạn New World vào chiều ngày 6/1/2009 vừa qua. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các cơ quan báo đài; đông đảo phóng viên, nhà báo; đại diện sinh viên các trường đại học lớn tại TPHCM; tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn; cùng một số nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như người mẫu - diễn viên điện ảnh Thanh Hằng, ca sĩ Hứa Vĩ Văn, diễn viên Chí Thiện, người mẫu Thành Thức, nhóm A#...


Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn đã chia sẻ nhiều điều thú vị về tự tin trong tình yêu


Close Up hy vọng thông qua chiến dịch này sẽ giúp cho các bạn trẻ Việt Nam tự tin hơn

Tự tin đã không còn là một vấn đề xa lạ với chúng ta và đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay. Cuộc sống luôn cần phải có tự tin và đây là một trong những nhân tố tạo nên thành công cho mỗi người. Tự tin trong công việc, tự tin trong học tập, tự tin trong ứng xử… nhưng có một điều ít thấy được đề cập đến, đó chính là tự tin trong tình yêu. Một câu chuyện gây được nhiều sự chú ý từ dư luận đặc biệt là cộng đồng online trong thời gian vừa qua đã được đưa ra dẫn chứng tại buổi tọa đàm. Câu chuyện của một chàng sinh viên lãng mạn tên Nam tại địa chỉ blog http://360.yahoo.com/nam_le8x tình cờ đứng trú mưa cùng một cô gái rất xinh tại trạm xe buýt. Một phút ngập ngừng và nhút nhát, Nam đã để mất cơ hội làm quen với cô ấy. Không biết từ lúc nào hình ảnh của cô gái cứ luôn ở trong Nam. Trái tim mách bảo và Nam đã, đang đi tìm cô gái ấy bằng rất nhiều cách, với bất cứ những gì có thể.

Nhận thấy câu chuyện của Nam rất gần với sứ mệnh “Đem tự tin đến cho bạn trẻ” giúp họ “Gần nhau trao yêu thương”, trong buổi tọa đàm này, nhãn hàng kem đánh răng Close Up đã chính thức tuyên bố sẽ làm cầu nối và vinh dự đồng hành để giúp câu chuyện của Nam lan tỏa mạnh hơn trong giới trẻ đồng thời hỗ trợ cho Nam trong cuộc tìm kiếm này. Trên con đường đồng hành cùng Nam và các bạn trẻ Việt Nam tự tin tìm kiếm tình yêu cho chính mình, Close Up sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Thông tin chi tiết về chiến dịch này được cập nhật tại website www.timem.com.vn

DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Tự tin trong tình yêu với giới trẻ hiện nay”"

Write a comment