(Dân trí) - HotVTeen 2008 chính là các bạn: Phạm Vũ Phương Hoa (Hà Nội), Trần Ái Vy (Đà Nẵng), Trần Anh Hiếu (TP HCM) và Phạm Thụy Hương Quỳnh (Cần Thơ).



Từ trái sang phải: Trần Ái Vy (Đà Nẵng), Phạm Thụy Hương Quỳn(Cần Thơ), Phạm Vũ Phương Hoa (Hà Nội) và Trần Anh Hiếu (TPHCM)
- những bạn đã đoạt giải Hot VTeen 2008. (Ảnh: Zing)

Đó cũng là kết quả có được sau 1 tuần chờ đợi từ đêm chung khảo tối 3/1, tối qua ngày 9/1/2009, đêm Gala trao giải Hot Vteen 2008 cũng đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh trong sự cuồng nhiệt và hào hứng của các bạn thí sinh, cũng như các khán giả tuổi teen.

12 thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh của mình trên sân khấu với những ca khúc vui tươi, đáng yêu. Những màn kết hợp song ca, tốp ca được sự cổ vũ hết mình của khán giả. Nhất là sự kết hợp với các ngôi sao ca nhạc trẻ hiện nay như Tóc Tiên, Wanbi Tuấn Anh,… Ngoài ra, đêm Gala còn có sự góp mặt của các bạn HotVTeen đoạt giải của các năm trước.

Ngoài 4 giải thưởng cao nhất của Hot VTeen 2008 thuộc về các bạn: Phạm Vũ Phương Hoa (Hà Nội), Trần Ái Vy (Đà Nẵng), Trần Anh Hiếu (TP HCM) và Phạm Thụy Hương Quỳnh (Cần Thơ) thì các giải thưởng phụ bao gồm: HotVTeen ứng xử Nguyễn Thị Thanh Hằng (TPHCM), HotVTeen thân thiện Nguyễn Minh Cường (TPHCM), HotVTeen phong cách Phạm Anh Tuấn (Hà Nội) và HotVTeen khán giả bình chọn Nguyễn Thanh Anh Quân (Đà Nẵng).

Trước đó, vào 3/1 đêm chung khảo cuộc thi HotVTeen cũng đã diễn ra trong không khí cực kì sôi động. 12 bạn thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc, đến từ 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ đã phải trải qua 3 phần thi bắt buộc: Thông điệp tự chọn - giới thiệu bản thân bằng clip phát trên màn hình lớn, Phần thi Tài năng và phần thi Ứng xử. Các thí sinh đã rất tự tin giới thiệu về mình, về những thông điệp mà mình mang đến. Thí sinh Anh Hiếu chọn chủ đề quan hệ giới tính tuổi học đường, Anh Quân thì “hóc” hơn với chủ đề bạo lực gia đình, Hương Quỳnh đem đến một clip mang đậm dấu ấn văn hóa quê hương với Cần Thơ gạo trắng nước trong,… Các thí sinh cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bởi phần thi ứng xử hài hước, vui nhộn và thông minh của mình.





Một số tiết mục trình bày của các thí sinh và khách mời trong đêm chung kết cuộc thi

*Cảm nhận của một số bạn thí sinh đoạt giải Hot Vteen về cuộc thi này:

Trần Ái Vy (Đà Nẵng) -1 trong 4 gương mặt vừa đoạt giải HotVTeen cho biết: “Ở phần thi chung khảo, em đã cảm thấy thật sự rất vui khi được thầy Thanh Tùng khen phần thi ứng xử của mình. Với em, đêm nay thật là một đêm rất tuyệt, tuyệt nhất trong đời em ạ. Em sẽ cố gắng để hoàn thiện mình hơn, nỗ lực hơn nữa trong học tập để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được”.

Phạm Thụy Hương Quỳnh (Cần Thơ) - 1 trong 4 gương mặt HotVTeen: “Khi được tham gia vào vòng chung khảo cuộc thi này, em cảm thấy rất vui, tự hào nhưng cũng thấy hơi áp lực. Em đem đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng mang đậm bản sắc dân tộc. Em tự hào khi có thể giới thiệu được với tất cả mọi người về quê em”.

Nguyễn Thị Thanh Hằng (TPHCM) - HotVTeen ứng xử: “Em tham gia cuộc thi này để thử sức mình và cảm thấy rất tự tin khi được lọt vào vòng chung kết. Hôm thi chung khảo em rất run khi đứng trên sân khấu. Nhưng hôm nay, tự tin đã giúp em thể hiện được mình trên sân khấu lớn như thế này”.

Nguyễn Minh Cường (TP HCM) - HotVTeen Thân Thiện: “Em rất vui khi được tham dự cuộc thi này, và luôn nỗ lực hết sức để có thể thể hiện được bản lĩnh của mình. Trong cuộc thi này em là “anh cả” của mọi người, nên luôn giữ vai trò kết nối các em thí sinh khác lại với nhau”.

Phạm Anh Tuấn (Hà Nội) - HotVTeen Phong Cách: “Hôm thi chung kết, giám khảo Thanh Thảo rất là dễ thương. Hôm nay các bạn đều rất tuyệt và rất rất rất vui”.

Nguyễn Thanh Anh Quân (Đà Nẵng): HotVTeen được khán giả bình chọn: “Được vào Sài Gòn để tham dự vòng chung khảo khiến em rất vui. Các bạn thí sinh khác rất hòa đồng, dễ thương và “chuẩn”. Đây là lần đầu tiên em tham dự cuộc thi lớn như thế này nên cũng có hơi “choáng” tí chút, nhưng giờ thì niềm vui đã át hết rồi ạ”.

Nguyên Phan-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Hot Vteen 2008 - Họ là..."

Write a comment