Lần đầu tiên gặp anh, tôi chỉ là một con bé 20 tuổi với nhiều ưu tư sau những sai lầm trong đời. Tôi như người mất phương hướng, mất niềm tin vào chính bản thân mình, vào tình yêu thật sự.


Năm 20 tuổi, tôi gặp một làn gió mới

Lần đầu tiên gặp anh, tôi chỉ là một con bé 20 tuổi với nhiều ưu tư sau những sai lầm trong đời. Tôi như người mất phương hướng, mất niềm tin vào chính bản thân mình, vào tình yêu thật sự.

Thế rồi anh đến với tôi như sự sắp đặt của định mệnh, chúng tôi làm chung một tòa nhà, một tầng lầu và cũng là những kẻ mê việc. Tôi đối diện với anh bằng cảm giác nể phục, tò mò lẫn né tránh, vì tôi tin mình không đáng được hạnh phúc.

Và anh, nhẹ nhàng như một cơn gió thoảng qua khung cửa nhưng đủ mạnh để thổi tung từng góc khuất trong tâm hồn tôi. Đôi lúc tôi tự hỏi, tại sao tôi và anh – hai người ở hai thế giới khác nhau, khác văn hóa, ngôn ngữ mà hiểu nhau đến vậy? Tôi đã tin vào duyên phận...


Đăng Phạm Nguyệt Minh và bạn trai

Anh đến, mang theo cả một bầu trời khác rộng lớn hơn trước mắt tôi, đem lại cho tôi sự tự tin mà tôi đã đánh mất, những giấc mơ tôi không còn nghĩ tới để đạt được, và quan trọng hơn là cảm giác yêu và được yêu.

Lần đầu tiên tôi biết cảm giác dù ở một mình, dù hai đứa cách xa hàng nghìn cây số, tôi vẫn không hề đơn độc vì tôi biết anh luôn ở đó mỗi khi tôi cần.

Tôi cảm ơn trời đã đem anh đến cho tôi, món quà kỳ diệu của tuổi 20. Vì nếu không có anh, có lẽ tôi vẫn mãi chỉ là cô bé bình thường, tự ti, làm việc ở một công ty nhỏ nào đấy chứ không tràn đầy tự tin và nhiều hoài bão như bây giờ.

Tôi không biết tương lai tôi và anh sẽ như thế nào, có thể chúng tôi chỉ là những cơn gió thoảng qua trong đời nhau, nhưng dù sao đi nữa tôi biết tôi vẫn luôn yêu và nhớ đến anh, như nhớ đến một thuở 20 của mình.

Gặp nhau đã là một điều kỳ diệu, và tôi tin sẽ còn có nhiều điều kỳ diệu dành cho chúng tôi, nhất định là vậy...

Đăng Phạm Nguyệt Minh, 24 tuổi, nhân viên công ty L.E.K consulting, Singapore.

Năm 20 tuổi, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình

Khi 20 tuổi, tôi học năm 2 Đại học Đà Nẵng. Năm đó sinh viên Đà Nẵng có làm một diễn đàn online, tôi tham gia say mê và từ đó tôi đã nghĩ “sẽ làm cho Đăc Lăk một trang web”, vì mọi người biết rất ít về quê hương tôi và tôi không thể đến để giải thích cho từng người về Daklak được.

Tôi đã âm thầm học hỏi về công nghệ thông tin, hầu như sau giờ học tôi chỉ lướt web và tham gia vào các forum, tìm hiểu cách điều hành của họ.


Nguyễn Đức Hải




Vào tháng 9/ 2006, ra trường được 3 tháng, tôi đã thành lập Công ty TNHH Truyền thông ĐắkLắk 24h, cùng với trang web .

Có thể nói Daklak24h là trang tin điện tử đầu tiên, cũng như doanh nghiệp đầu tiên phát triển thương mại điện tử tại Dak Lak

Những thành quả của tôi hôm nay đã được ươm mầm từ tuổi 20, nếu được bắt đầu lại, tôi vẫn sẽ sống như cách tôi đã từng sống cho tuổi 20 của mình: dám mơ và có trách nhiệm với ước mơ của mình.

Nguyễn Đức Hải,25 tuổi, Giám đốc công ty Công ty TNHH Truyền thông ĐắkLắk 24h

Theo Sinh Viên Việt Nam

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Khi tôi 20"

Write a comment