Cách đây vài năm, khi nhắc đến sex, đại đa số teen đều cố lảng sang chuyện khác vì ngượng. Thế nhưng ngày nay, một bộ phận teen sẵn sàng ngồi “tám” hàng giờ về sex. Bè bạn gọi họ bằng cái tên “bom sex”.

Sau thời gian cố chứng tỏ sự "nóng bỏng" của mình, nhiều bạn trẻ đã phải lĩnh hậu quả nghiêm trọng, hình ảnh bị bôi nhọ phát tán, bạn bè cười chê... (Ảnh chỉ có tính minh họa)

Những quả “bom sex” này luôn muốn gây ấn tượng bằng cách mở miệng ra là sex, cái gì có thể nói được liên quan đến sex đều thành đề tài của những anh chàng, cô nàng này. K (trường PL) là một ví dụ. Đề tài mà K thường mang ra “bình loạn” cùng chúng bạn là những bộ phim sex nóng hổi vừa xem xong. Anh chàng phân tích kỹ từng động tác, hành động của nhân vật trong phim rồi “thêm mắm dặm muối” vào khiến ai cũng phải rùng mình.

Mọi người gọi N (trường TP) là quả "bom sex" của lớp bởi lẽ anh chàng xuất hiện ở đâu là y như rằng nơi đó có sự hiện diện của đề tài sex. Anh chàng rành tất tần tật về các thể loại từ truyện sex, hình sex, voice sex cho đến clipsex. Học hành chẳng khá nhưng anh chàng có thể lướt net cực siêu để "nghiên cứu" về sex. N sở hữu trong tay một bộ sưu tập sex từ Á sang Âu, chẳng cần phải lén lén lút lút đi mua phim sex làm gì, trao tay cho N cái USB một lúc là có ngay trọn bộ sưu tập sex để tha hồ ma rửa mắt!

Lý giải về hiện tượng này, cô bạn Q (trường MD) phát biểu: “Chắc có lẽ các bạn trẻ này bị tiêm nhiễm từ những ngôi sao sex đang nổi đình nổi đám hiện nay. Con trai thì “đầu tư” vào mảng phim “đen”, con gái thì khoe hàng, khoe nội y rồi nào là lộ hàng, bơm ngực, tự gây scandal để muốn mọi người chú ý đến mình”.

Điều Q nói không phải không có cơ sở. Minh chứng là trường hợp của cô bạn D (17 tuổi). D có thể cởi phăng áo, trên mình chỉ mặc độc mấy món nội y rồi múa sexy khá điệu nghệ trong những buổi party tại nhà có tổ chức nhậu nhẹt.

Chơi chung nhóm với nhau nhưng trong 5 thành viên trường D thì có đến 3 bạn tự cho mình là quả “bom sex”. Thế là 2 thành viên kia cũng bị ảnh hưởng. Mỗi khi nhắc đến nhóm bạn này là ai cũng tránh xa vì sợ mình bị tiêm nhiễm sex. Một thành viên trong nhóm cho biết: “Mình không biết tí ti gì về sex nhưng vì chơi chung nên cũng bị ghép tội chung. Chắc mình phải tách nhóm mặc dù chơi khá thân hơn 4 năm nay rồi!”.

Sau một thời gian chứng tỏ mình là những quả "bom sex" có thể "nổ" bất cứ lúc nào trong cộng đồng teen thì giờ đây nhiều quả "bom sex" phải ân hận cho hành động của mình. Hầu hết bọn họ bị chúng bạn xa lánh bởi ai cũng sợ "gần mực thì đen". Cô bạn D nói trên không chỉ bị các bạn gái né mà cả đám con trai cũng xách dép chạy dài bởi trong mắt mọi người thì một thiếu nữ như D là không thể chấp nhận được.

Tìm hiểu về giáo dục giới tính của lứa tuổi mới lớn để có những hiểu biết nhất định nhằm chuẩn bị cho tương lai là điều đúng đắn. Ngược lại, tìm hiểu về sex thông qua văn hoá phẩm "đen" là điều sai trái bởi với teen, chúng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.

Theo Nguyễn Thành Sang

Mực Tím

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Bom sex”"

Write a comment