(Dân trí) - Đến 20h tối 31/10, chỉ tính riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có 5 người dân bị thiệt mạng vì mưa lớn, trong số đó có 2 học sinh, một sinh viên và một bác sỹ.


Tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão huyện Mê Linh, Hà Nội, do lượng mưa lớn và diễn ra trên diện rộng, kèm theo sấm sét đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản trên địa bàn huyện.

Mưa lớn đã nhấn chìm rất nhiều đường phố của Hà Nội (ảnh chụp tại phố Nguyễn Lương Bằng - Ảnh: Phúc Hưng).

Trong lúc trời mưa lớn, hai em Phạm Văn Hai và Nguyễn Kim Mạnh, 8 tuổi, là học sinh trường THCS Mê Linh, cùng trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh trên đường đi học về đã bị nước cuốn trôi và chết đuối.

Khoảng 10h ngày 31/10, anh Hoàng Thế Tài (SN 1984) cùng cha là Hoàng Thế Tùng (SN 1963, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) ra ruộng tát nước chống úng.

Đúng lúc đó, một tia sét đã đánh trúng vị trí hai bố con anh Tùng đang tát nước làm em Tài chết tại chỗ. Anh Tùng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đông Anh.

Khoảng 10h ngày 31/10, anh Nguyễn Văn Tuyên (SN 1986, ở Tiên Tiến, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ), sinh viên trường Cao đẳng cộng đồng, trên đường đi từ trường về nhà đến khu núi Thoong, gần suối Phai Vàng, xã Tân Tiến, đã bị nước cuốn trôi. UBND xã Chương Mỹ đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng đến 16h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, anh Hoàng Lê Nguyên (SN 1974), là bác sỹ của Trung tâm đào tạo vận động viên cao cấp tại Mỹ Đình, Từ Liêm trên đường từ nhà đến cơ quan đã bị dòng nước xiết cuốn xuống mương gần sân vận động Mỹ Đình (huyện Từ Liêm).

DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Hà Nội:Nhiều người thiệt mạng trong mưa lớn"

Write a comment