Cơ hội bạn thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình. Hãy cầm máy quay ghi lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất cùng với nền nhạc Hòa Nhịp Con Tim. Cơ hội để đoạt giải thưởng cực kì hấp dẫn

Thời gian:

· Thời gian nộp tác phẩm từ ngày 10-11-2008 đến hết ngày 10-12-2008

· BGK đề cử top 20 clip: 11-12 đến 23-12-2008

· BGK và khán giả bình chọn top 10 clip: 24-12 đến 31-12-2008

· BGK và khán giả bình chọn top 5 clip: 1-1-2009 đến 7-1-2009

· Khán giả bình chọn 3 clip đoạt giải: 8-1 đến 16-1-2009

· Ngày công bố và trao giải: 16-1-2009, diễn ra tại Hà Nội

Đối tượng:

· Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ Việt Nam sống trong và ngoài nước yêu thích âm nhạc, phim ảnh và quan tâm đến chủ đề HIV/AIDS.

· Các nhà làm phim chuyên nghiệp, đơn vị tổ chức CIS, nhà tài trợ UNAIDS, các đơn vị liên quan đến Dự án Phòng Chống HIV/AIDS cho Thanh Niên (BBCWST, PMU, nhà sản xuất) và người thân KHÔNG được tham gia cuộc thi.

Tiêu chí dự thi:

· Người dự thi sẽ sáng tạo một video clip ca nhạc mới dựa trên nền nhạc bài hát Hòa Nhịp Con Tim. Video clip bài hát chính và bản nhạc có thể tham khảo và tải xuống ở địa chỉ www.hoanhiptim.vn. Người dự thi sẽ quay một đoạn video không quá 3 phút và biên tập dựa trên nền nhạc bài hát. Theo đó sẽ chuyển tải được ý nghĩa, nội dung, và thông điệp HIV/AIDS và những khía cạnh khác mà bạn quan tâm về cuộc sống xung quanh.

· Hạn chót gửi các tác phẩm dự thi: cuối ngày 10-12-2008. Các tác phẩm gửi chậm trễ (không quá 17-12-2008) sẽ không được tham gia chọn giải, nhưng có thể được đăng tải trên website hoặc sử dụng trong các mục đích tuyên truyền của BTC.


Tiêu chuẩn tác phẩm:

· Số lượng tác phẩm dự thi của mỗi người: không giới hạn

· Video có thể được quay bằng máy quay chuyên nghiệp, máy ảnh kĩ thuật số, điện thoại di động…. với độ phân giải tối thiểu là 5 Megapixel

· Người tham dự được phép tải và sử dụng sáng tạo các video clip trên mục “Xem” (các quảng bá truyền hình của dự án, clip bộ phim Nhà có nhiều cửa sổ) của trang web www.hoanhiptim.vn

· Sau khi biên tập, file định dạng cuối cùng theo dạng file sau: *flv (nếu tải lên trang web, hoặc email), dung lượng tải lên web không quá 15MB/clip, hoặc gửi bưu điện VCD/CD theo file *mov, *avi

· Tác phẩm tham dự cần gửi kèm 1 tấm ảnh chụp của người dự thi (đạo diễn, nhà sản xuất clip) hoặc ảnh của nhóm dự thi, hoặc trưởng nhóm để BTC sử dụng làm ảnh đại diện (thumbnail) của clip khi tải lên web. Ảnh chụp định dạng *JPG với dung lượng từ 100 KB đến 500KB.

Cách gửi tác phẩm:

· Gửi qua email theo địa chỉ: hoanhiptim@hoanhiptim.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

· Tải lên trang web www.hoanhiptim.vn

· Gửi VCD/DVD về địa chỉ: Cty Truyền thông & Dịch vụ thông tin CIS- 212 Nguyễn Lương Bằng- Quận Đống Đa- Hà Nội (người tham dự ghi rõ Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, và CMND)

Cách thức tham gia bình chọn:

Các tác phẩm dự thi hợp lệ (xem rõ quy định phần dưới) sẽ được đăng tải lên trang web www.hoanhiptim.vn. Bạn truy cập vào website www.hoanhiptim.vn, đăng kí tài khoản cá nhân để bầu chọn tác phẩm yêu thích và số người đoán cùng kết quả với bạn. Sẽ có 1 giải thưởng may mắn dành cho người bầu chọn chính xác kết quả cuộc thi, và dự đoán số lượng người tham gia gần đúng. BTC sẽ bốc thăm trong trường hợp có nhiều người đoán trúng giống nhau.

Hình thức chấm giải:

Ban Giám Khảo bao gồm:

  1. Nhạc sĩ Huy Tuấn (sáng tác bài hát Hòa Nhịp Con Tim)

  2. Đạo diễn Đỗ Đức Thành

  3. Bà Trần Thị Thanh Mai, Phó Giám Đốc Dự án Phòng Chống HIV/AIDS cho Thanh Niên

Các tác phẩm dự thi hợp lệ (xem các điều khoản bên dưới) sẽ được đăng lên website www.hoanhiptim.vn để khán giả bình chọn. Kết quả cuối cùng sẽ kết hợp giữa số phiếu bầu chọn của khán giả qua website và đánh giá của Ban Giám Khảo:

· Vòng 1: top 20 clip xuất sắc (11-12 đến 23-12-2008)

· Vòng 2: top 10 clip xuất sắc (24-12 đến 31-12-2008)

· Vòng chung kết: top 5 clip xuất sắc (1-2009 đến 7-1-2009)

Số phiếu bầu chọn của khán giả (qua website) tại vòng chung kết sẽ quyết định 3 tác phẩm xuất sắc nhất đoạt giải của cuộc thi.

Giải thưởng sẽ công bố và trao vào ngày 16.1.2009.

Tiêu chí chấm giải: BGK sẽ dựa trên các tiêu chí cơ bản sau:

· Tính sáng tạo: khuyến khích ý tưởng, kịch bản, cách thể hiện sáng tạo, độc đáo và nguyên tác.

· Kỹ thuật: Hình ảnh, âm thanh rõ ràng, thể hiện được ý đồ đạo diễn, và chủ đề cuộc thi

· Thông điệp: chuyển tải thông điệp HIV/AIDS, thể hiện cái nhìn của tác giả về cuộc sống xung quanh, có sức lay động người xem.

· Phong cách: trẻ trung, phù hợp với đối tượng thanh niên, các bạn trẻ.

Giải thưởng:

· Giải nhất: 1 máy tính xách tay Macbook

· Giải nhì: 1 máy quay phim Sony HD

· Giải ba: 1 máy ảnh số Canon SRL

· Giải dành cho khán giả may mắn bầu chọn đúng: 1 điện thoại di động tích hợp camera.

Các điều khoản cuộc thi:

· Các nhà làm phim chuyên nghiệp, đơn vị tổ chức CIS, nhà tài trợ UNAIDS, các đơn vị liên quan đến Dự án Phòng Chống HIV/AIDS cho Thanh Niên và người thân không được tham gia cuộc thi.

· Không chấp nhận ý tưởng, nội dung hình ảnh phản cảm, vi phạm đến đường lối chính trị, văn hóa, thuần phong mỹ tục Việt Nam

· Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình, không sao chép ý tưởng, hoặc cắt ghép hình ảnh của các tác phẩm khác mà không có sự đồng ý của tác giả.

· Ban Tổ chức toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi (bản dự thi và bản gốc) vào các mục đích tuyên truyền của dự án.

· Người tham dự cuộc thi cần lưu giữ bản gốc tác phẩm để BTC đối chiếu và sử dụng (BTC không trả tiền cho bản gốc).

· BTC không chịu trách nhiệm mọi trường hợp sai sót, thất lạc của tác phẩm dự thi.

· Danh sách người đoạt giải sẽ được đăng tải trên trang web www.hoanhiptim.vn. Người tham dự phải theo dõi kết quả và liên lạc với BTC trong thời gian công bố giải thưởng. Trong trường hợp BTC không liên lạc được với người đoạt giải trước ngày trao giải, giải thưởng sẽ được trao cho người kế tiếp.

· BTC sẽ lo chi phí đi lại cho thí sinh lọt vào vòng chung kết ở xa- chỉ phạm vi trong nước- đến tham dự lễ trao giải tại Hà Nội.

· Người đoạt giải không thể có mặt trong buổi lễ trao giải có thể làm thủ tục ủy quyền cho người khác hoặc yêu cầu BTC gửi giải qua đường bưu điện.

· Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

· Thắc mắc liên quan cuộc thi có thể email đến hoanhiptim@hoanhiptim.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (không liên hệ trực tiếp qua điện thoại)

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Thể lệ cuộc thi "Sáng tạo cùng cảm xúc""

Write a comment