Nhiều cô nàng lang thang 24/24 quán net đến cháy túi, để rồi phải treo status cần cứu net, nắm bắt điểm yếu này nên trò lừa gạt cũng vì thế phát sinh...


"Càng xinh thì những cô nàng này càng dễ dàng đưa bạn vào bẫy đấy. Nhất là mấy trò cứu net đang diễn ra như cơm bữa hiện nay, hãy hết sức cảnh giác!...".

Phận em má hồng truân chuyên

Vốn được trời phú cho chiều cao mơ ước 1m72 cộng với làn da trắng, gương mặt sáng nên cô nàng Phương Anh lợi dụng thế mạnh này để kinh doanh nhan sắc trên blog. Bên cạnh việc liên tục cập nhật những hình ảnh khá gợi cảm của mình lên entry cô nàng còn dạo quanh các blog khác để câu “mồi”.

Thường thì vẫn với kịch bản phận má hồng lắm nỗi truân chuyên nên chàng trai nào vô tình chat và làm quen với Anh đều nghe Anh bùi ngùi kể "thằng em trai bị tật nên em phải nghỉ học sớm để tìm việc làm". Chàng nào khi nghe thấy cảnh ngộ này cũng động lòng thương cảm cho phận hồng nhan.

Cô nàng vẽ ra đủ thứ chuyện, nào là phải lo chạy chữa cho đứa em, nào là gửi tiền về quê cho mẹ. Những entry đầy những lời than thân trách phận cứ ngỡ câu chuyện mà Phương Anh đang kể đang xảy ra sự thật 100% vậy. Nhiều chàng tin tưởng gửi tiền giúp Anh chữa trị bệnh cho đứa em nhưng nào biết cô nàng dùng số tiền này để chi cho các thú vui xa xỉ của mình.

Bạn bè Pương Anh ban đầu cứ nghĩ cô nàng này chắc tìm được việc gì làm thêm nên mới “lên đời” như thế nhưng khi biết chuyện thì ai cũng lắc đầu: ”Đúng là “mỹ nhân” lừa đảo!”.

Phận em… thiếu tiền chơi net

Một màn lừa đảo thường xuyên thấy nhất trên các trang web và diễn đàn chat tìm bạn hiện nay là trò cứu net. Nhiều cô nàng “sắc nước hương trời” lang thang 24/24 ngoài tiệm luyện game để khi đến cháy túi rồi treo status cần trai cứu net. Nắm bắt điểm yếu này nên trò lừa gạt cũng vì thế phát sinh nhanh chóng trên thế giới ảo.

Nhiều teengirl thông đồng với những tên có máu mặt tại tiệm net, sau khi hẹn khách đến thì thi nhau trấn lột tiền và điện thoại của nạn nhân sau đó “cao chạy xa bay”. Gần đây nhất là trường hợp của anh bạn tên Tâm (18 tuổi), đang chat trong web V thì một nàng nhảy vào than vãn đang thiếu tiền chơi net, nếu chàng đồng ý trả tiền net cho nàng thì nàng sẽ chiều từ A-Z.

Nghĩ là mình may mắn khi gặp được cô nàng dễ dãi này nên anh chàng Tâm bắt đầu vọt xe đến tiệm net ở quận 6. Hẹn gặp trong một con hẻm gần tiệm, chưa kịp nói câu gì với người đẹp anh chàng Tâm đã bị một tên sừng sỏ nhào ra nói Tâm đang sàm sỡ bạn gái mình, yêu cầu lấy hết tiền trong túi ra và lấy luôn cả điện thoại gần 2 triệu đồng của Tâm. Quá sửng sốt và trở tay không kịp nên chỉ trong phút chốc của đã “bay” theo “mỹ nhân”, anh chàng âm thầm cưỡi xe ra về, cũng may là chiếc xe vẫn còn. Tâm giấu bặt chuyện này chẳng dám kể cho bạn bè hay gia đình nghe vì sợ xấu hổ.

Trăm mưu nghìn kế

Trên thế giới ảo tồn tại khá nhiều loại thành phần nên chắc chắn bọn lừa đảo cũng dễ dàng trà trộn vào để thực hiện những ý đồ xấu của mình. Cô bạn Vân (trường MD) chia sẻ: “Nhiều nàng rất xinh nhưng chẳng hiểu vì sao lại không biết tận dụng lợi thế của mình để tìm những công việc phù hợp mà lại suốt ngày lang thang trên mạng để giở trò lừa đảo. Hành động ấy vừa đánh mất nhân cách vừa gây mất lòng tin cho mọi người”.

Anh chàng Kiệt (quận 4) bức xúc kể: “Vì tin lời một “mỹ nhân” qua vài màn chat chit mà mình bị gạt mất một điện thoại. Nàng treo status đang buồn và cần người tâm sự. Phải công nhận nàng ấy rất đẹp, mình nghĩ người ta đẹp mà chịu ngồi nói chuyện với mình thì đã may mắn lắm rồi nên hẹn nhau ra gặp mặt. Chỉ trong phút chốc mình “đổ” ngay từ ánh nhìn và cách nói chuyện, nàng mượn điện thoại di động gọi về nhà, mình cũng không nghĩ gì thế nhưng lòng tin của mình đã bị lợi dụng khi nàng đi vòng vòng rồi biến mất cùng chú “dế” trị giá hơn 5 triệu đồng của mình”.

Vì quá say đắm trước các “mỹ nhân” trên internet mà nhiều chàng phải trả giá cho một phút yếu lòng của mình. Chưa kể nhiều chàng còn bị “ăn đòn” oan mạng vì bị chúng thông đồng gán cho cái tội ve vãn bạn gái người khác để thừa cơ trấn lột tài sản.

“Mỹ nhân” lừa đảo thời internet đang hoành hành trên các trang web tìm bạn, Blog và những diễn đàn để thi nhau lừa đảo, anh chàng Quân (trường BP) bộc bạch: “Nếu không muốn sập bẫy thì tốt nhất bạn nên nhớ câu “hoa hồng đẹp là hoa hồng có gai”, càng xinh thì những cô nàng này càng dễ dàng đưa bạn vào bẫy đấy. Nhất là mấy trò cứu net đang diễn ra như cơm bữa hiện nay, hãy hết sức cảnh giác!”.

Theo Zing-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Mỹ nhân” lừa đảo thời internet"

Write a comment