Còn vài ngày nữa mới đến Valentine nhưng từ bây giờ đã có khá nhiều teen bắt đầu lên kế họach cho ngày tình yêu của mình. Tuy nhiên, cũng vì chuyện này mà nhiều cặp đôi bắt đầu lục đục vì những lí do trời ơi.

Nàng quá vòi vĩnh

Đây là căn bệnh trầm kha của nhiều cô nàng khi ngày Valentine sắp đến. Nhiều cô nàng vạch ra hẳn một kế họach ăn chơi rầm rộ nhưng lại không nghĩ đến “hầu bao” của chàng đang trong tình trạng thế nào. Như cô bạn L (trường BP) chẳng hạn, chưa đến ngày lễ tình yêu nhưng L đã bắt chàng phải chạy vạy đi tìm quà độc cho mình rồi nào là đi ăn, xem phim tận 11h-12h khuya. Số tiền chi ra không nhỏ nên chàng lâm vào tình cảnh vô cùng khó xử, nàng thì vẫn vô tư: “Lâu lâu có một ngày, đâu có ai muốn người yêu mình buồn!”. Qủa thật 14/2 thì một năm chỉ có một lần nhưng với cái kiểu vòi vĩnh quá trớn của L chắc chắn cần phải suy nghĩ lại.

Trường hợp của cô nàng Q (trường HT) mới đáng nói hơn. Mặc dù nhà chàng không khá giả nhưng để đua với bạn bè Q đã gân cổ bắt chàng đặt vé đi...du lịch Hà Nội, báo hại chàng phải đi vay bạn bè một khỏan để chiều theo ý nàng. Không biết sau kỳ Valentine này chàng sẽ trả nợ bằng cách nào đây!

Chàng đòi “đi đêm”

Nhiều tên con trai lợi dụng ngày Valentine để bắt con gái đi đêm cùng mình dù đa số các bạn nữ phản đối. Theo một cuộc khảo sát nho nhỏ thì có đến hơn 7/10 nàng không đồng ý đi đêm cùng bạn trai vào ngày này vì cho rằng cuộc vui nào cũng nên có điểm dừng đúng lúc. Cô bạn V (17 tuổi) kể: “Mối tình đầu của mình kết thúc vào dịp Valentine năm vừa rồi, chuyện chẳng qua là chàng muốn mình overnigth tại nhà chàng nhưng mình quyết định phản đối. Hai đứa cãi nhau một trận ra trò và cuối cùng là chia tay”.

Một nhóm teengirl trường MD thì cho biết sẽ chỉ đi với chàng đến hơn 12h đêm là cùng, nhiều nàng thì dừng lại ở mức 10-11h vì như thế mới lãng mạn, có sự chờ đợi và tôn trọng nhau trong tình yêu. Anh bạn K (quận 5) đồng tình: “Mình sẽ không ép người yêu mình qua đêm vào ngày này vì rất dễ xảy ra những chuỵên không hay. Điều quan trọng là cả hai phải lên một kế hoạch vi vu sao cho hợp lí để nhớ nhau mãi!”…

Cẩn thận với tình yêu

Đừng để ngay đúng ngày lễ tình yêu mà cả hai xích mích nhau dẫn đến những cuộc chia tay không đáng có. Con gái không nên vòi vĩnh quá mức và con trai cũng vậy. Cả hai nên cùng chung tay dựng nên một kế hoạch Valentine thật ý nghĩa để có những kỉ niệm đẹp đáng nhớ. T (trường PT) chia sẻ kế họach Valentine của mình: “Mình và nàng sẽ cùng nhau ra Phú Mỹ Hưng dạo mát và sau đó sang quận 8 ăn những món độc do mình mới tìm được, chắc chắn nàng sẽ bất ngờ! Nàng rất hiểu mình và không vòi vĩnh quá đáng nên chắc chắn Valentine này sẽ vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa cho hai đứa”....

Còn vài ngày nữa mới đến Valentine nhưng từ bây giờ đã có khá nhiều teen bắt đầu lên kế hoạch cho ngày tình yêu của mình. Bạn nên cẩn trọng với suy nghĩ của hai người và thống nhất sao cho hợp lý để Valentine thật trọn vẹn và ấm áp.

Theo Mực Tím

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Cẩn trọng với… Valentine"

Write a comment