(Dân trí) - Người đẹp của bộ phim bom tấn “Định mức khuây khỏa” Gemma Arterton đã nói lời chia tay bạn trai, diễn viên đóng thế Eduardo Munoz sau hơn 6 tháng hẹn hò.

Ngôi sao điện ảnh 22 tuổi, người nổi tiếng với vai diễn đặc vụ Strawberry Fields trong bộ phim đang gây sốt trên toàn thế giới - Định mức khuây khỏa đã quyết định nói lời chia tay với bạn trai Eduardo Munoz, một diễn viên chuyên đóng thế người Tây Ban Nha.

Diễn viên Gemma Arterton



Bạn bè của Gemma Arterton cho biết: “Gemma mới 22 tuổi còn Eduardo thì mới 19, họ quá trẻ để sắp đặt một mối quan hệ nghiêm túc và “dài hơi”. Gemma đã nói lời chia tay với Eduardo vì cô ấy rất bận rộn và điều này khiến Eduardo vô cùng đau khổ”.

Eduardo Munoz là người hướng dẫn Gemma Arterton cưỡi ngựa khi cô vào vai công chúa Tamina trong bộ phim mới của cô mang tên Prince Of Persia. Trong phim, Gemma Arterton đóng cùng Jake Gyllenhaal - người thủ vai hoàng tử của Persia. Eduardo Munoz và Gemma Arterton sống cùng nhau đã vài tháng nay tại căn hộ của Gemma ở phía Bắc London.

Gemma Arterton được Eduardo Munoz dạy cưỡi ngựa

tại trường quay phim Prince Of Persia

Rào cản ngôn ngữ cũng là một lý do khiến mối quan hệ của cặp đôi này không tiến triển tốt hơn được (Eduardo Munoz chỉ đang ở giai đoạn đầu của việc học tiếng Anh).

Gemma Arterton được cả thế giới biết tới sau khi cô xuất hiện trong bộ phim bom tấn Định mức khuây khỏa. Trước đó, nữ diễn viên người Anh 22 tuổi này chỉ là một diễn viên hạng B ở xứ sở sương mù.

Sau khi đóng máy bộ phim Định mức khuây khỏa, Gemma Arterton có nhiều kỷ niệm vui để chia sẻ với báo giới ví như cô rất ngưỡng mộ điệp viên 007 Daniel Craig nhưng cô cũng cho rằng, Daniel Craig quá may mắn khi được thấy cô khỏa thân tại trường quay.

Gemma nói: “Tôi chưa từng khỏa thân trước nhiều người đàn ông và vì thế Daniel Craig thật may mắn”.

Nữ diễn viên này đã rất vất vả với cảnh chết trong tình trạng bị dầu đổ kín người, cô nói: “Tôi phải nằm im, không động đậy, không nhìn, gần như không thở và không nghe thấy gì trong hơn 2 tiếng với một đống dầu trên người. Tuy nhiên, tôi biết đó là một trong những cảnh quan trọng và đáng nhớ nhất của phim nên tôi rất vui lòng khi đóng cảnh này”.

Thành công với Định mức khuây khỏa nhưng Gemma Arterton cũng lo lắng rằng, sự nghiệp điện ảnh của cô sẽ khép lại giống như trường hợp của nhiều nữ diễn viên từng thủ vai Bond-girl trước đó.

Gemma Arterton nói: “Tôi thấy rằng các nữ diễn viên vào vai Bond-girl, sau đó đều không có nhiều lời mời đóng phim hoặc có đóng phim thì cũng không thể thành công như vai diễn Bond-girl. Tôi lo sợ nếu điều đó cũng xảy ra với mình nhưng tôi tự an ủi là đừng nhìn quá xa, hãy hài lòng với hiện tại”.

Hiện tại, Gemma Arterton đang bận rộn với bộ phim Prince Of Persia và sau đó cô sẽ thực hiện bộ phim mới Burden of Desire và vài dự án phim truyền hình khác nữa.

Người đẹp này tóc nâu này lẽ ra đã được chọn làm gương mặt quảng cáo cho mỹ phẩm Rimmel nhưng do đang ký hợp đồng quảng cáo cho mỹ phẩm Avon nên Gemma Arterton không thể quảng cáo cho cả Rimmel do những điều khoản ràng buộc đã ký trong hợp đồng với Avon.

Vĩnh Ngọc

Theo Celebs-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Bond-girl” Gemma Arterton chia tay bạn trai"

Write a comment