(Dân trí) - Tối 10/1 vừa qua, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra chung kết Hội thi Sinh viên Văn minh - Thanh lịch - Hiện đại với chủ đề “Sinh viên của tương lai” (AJC SOF 2008). Giải nhất của Hội thi thuộc về Nguyễn Thị Huyền Thương.


Nguyễn Thị Huyền Thương chụp ảnh cùng gia đình sau khi giành giải nhất Hội thi “Sinh viên của tương lai” (AJC SOF 2008). (Ảnh: Đức Tiến)

AJC SOF nằm trong cuộc vận động học đường của Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền (bắt đầu từ cuối tháng 10/2008) chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20-11; Chào mừng Đại hội Đại biểu Toàn quốc Hội SVVN lần thứ VIII; Hướng tới kỉ niệm ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam.

Thí sinh tham dự AJC SOF phải trải qua ba vòng: sơ khảo, chung khảo và chung kết. Sau vòng sơ khảo ban tổ chức đã chọn được 35 thí sinh đồng thời phối hợp với mạng xã hội Cyworld tổ chức bình chọn trên mạng và hệ thống tin nhắn SMS. Những thí sinh được bình chọn nhiều nhất được cộng tối đa 15 điểm trong vòng thi chung khảo và chung kết. Hai thí sinh (1 nam, 1 nữ) có số bình chọn cao nhất được chọn để trao giải phụ.


Huyền Thương - Tuấn Linh: Hai gương mặt ấn tượng của Hội thi. (Ảnh: Đức Tiến)

Đêm chung kết hội tụ 12 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ 30 thí sinh ở vòng chung khảo. Các thí sinh đã thể hiện phần thi kiến thức, tài năng, kỹ năng thuyết trình, trả lời câu hỏi phản biện và thể hiện khả năng trình diễn những bộ trang phục tự chọn đẹp mắt. Các chủ đề thuyết trình rất thiết thực với giới trẻ như: “Văn hóa đọc sách”, “văn hóa học đường”, “blog”,…

Khán giả hết trầm trồ trước màn nhảy hiện đại của 12 thí sinh tham dự vòng chung kết lại chìm đắm trong không gian trầm mặc của bài hát Hồ Núi Cốc (Lê Hà Phương). Nguyễn Thị Huyền Thương lại sôi động với vũ điệu Flamencô và Trịnh Thị Ngân giúp người nghe tưởng nhớ tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh với câu chuyện xúc động Có những ngày thu. Ngoài ra còn rất nhiều phần thi năng khiếu ấn tượng như cắm hoa nghệ thuật, múa nghệ thuật…

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Linh; các ban nhạc Rock sinh viên và nhiều tiết mục Beatbox, Pop, Rock, nghệ thuật múa đặc sắc.


Giải bình chọn qua SMS thuộc về thí sinh Trịnh Thị Ngân

Kết quả chung cuộc thí sinh có số báo danh 019 - Nguyễn Thị Huyền Thương đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về thí sinh có số báo danh 007 - Nguyễn Tuấn Linh. Giải ba thuộc về hai số báo danh 008 và 025 - Phan Thúy Quỳnh và Lang Đình Tiệp. Ngoài ra còn 4 giải tư, 5 giải khuyến khích và rất nhiều giải phụ. Giải bình chọn qua SMS thuộc về thí sinh Trịnh Thị Ngân SBD 012

Dưới đây là một vài hình ảnh về đêm chung kết hội thi Sinh viên của tương lai của Học viện Báo chí và Tuyên truyền:








(Ảnh: Đức Tiến)



(Ảnh: Đức Tiến)

Phương Nhung-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Nguyễn Thị Huyền Thương trở thành “Sinh viên của tương lai”"

Write a comment