(Dân trí) - Những ồn ào về clip được cho là của một nữ sinh lớp 11, trường T. quan hệ tình dục với bạn trai chưa lắng xuống hẳn thì nay lại có thông tin clip đó chỉ là giả.





Luôn có trách nhiệm với chính bản thân mình để tà áo trắng nữ sinh không bị hoen màu... (Ảnh minh họa)

Nữ sinh tên K. vốn là cựu học sinh THPT T tại Đà Nẵng. Một lần K. hào hứng khoe với vài người bạn trong lớp mấy bức hình khá hot chụp với bạn trai, thậm chí một chút bốc đồng cô bạn còn bảo là có cả clip.

Vì chưa nghĩ đến hậu quả, mà chỉ đơn giản vì muốn “khoe”, K. đã không thể ngờ được đến sau Tết vừa rồi tin đồn K. có clip nóng dài đến “mười mấy phút” lại rộ lên và nạn nhân không ai khác chính là K.

Lần theo các trang web, K. lên tận trang web cung cấp clip nóng để rõ thực hư thì K. mới hay hai hình “hot” của K chụp ôm bạn trai được chọn làm hình nền cho clip dài “mười mấy phút” đó. Khi mở ra xem thì nhân vật trong clip lại không phải là K. và bạn trai của cô.

Hiện K. trở thành “hot click” trên mạng, và không chịu nổi cú sốc cùng những bàn tán của bạn bè xung quanh, K. buộc phải chuyển sang trường khác.

Một vài người bạn thân của K. cho hay cô đang bị sốc, luôn trốn tránh mọi người, mà nguyên nhân thì chỉ vì dại dột lỡ khoe mấy bức hình mát mẻ của mình. Dù hiện giờ K. vẫn chưa biết vì sao hai tấm hình riêng tư của mình lại chui tọt được lên trang web đen, nhưng cũng như những nạn nhân khác, một sự ân hận: “giá như K. đừng bất cẩn, có trách nhiệm với chính mình…” thì có lẽ cô đâu phải chịu đựng búa rìu dư luận như bây giờ?

P.V-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Thực hư về “clip nóng” của nữ sinh Đà Nẵng"

Write a comment