(Dân trí) - “Bỗng dưng” rồi vướng vào vụ “so” vòng 1 cùng Thủy Top, Lê Như Anh rất bất ngờ và ngạc nhiên. Câu chuyện mà cô bạn 9X này cho là “lố bịch và tầm phào” đó cũng đã qua. Mới đây chúng mình có cuộc chuyện trò với Như Anh, khá thú vị đấy nhé!

Được biết, bạn rất thích hoạt động từ thiện, tình nguyện, bạn có thể kể thêm về những công việc xã hội này?

Hình ảnh Lê Như Anh trong vai trò là người mẫu của S.H group

Mình hoạt động từ thiện trong chương trình trường quốc tế tổ chức. Như Anh rất thích tham gia các hoạt động này vì bản thân có thể giúp đỡ được nhiều người khác và đem lại niềm vui cho họ bằng một cách nào đó. Ngoài ra, qua những hoạt động đó, mình có thể tìm hiểu và học cách trân trọng cuộc sống xung quanh mình. Trong trường, có rất nhiều hoạt động nhưng Như Anh chọn hoạt động từ thiện ở mái ấm Bình Minh là dạy nhảy, dạy vẽ và tiếng Anh cho các bé ở nhà tình thương bởi mình thích trẻ em nên đã chọn tham gia.

Như Anh đang làm người mẫu ảnh, bạn nghĩ thế nào khi có nhiều người nói rằng “chỉ cần xinh xắn một chút, biết cười, biết tạo dáng trước ống kính là đủ”.?

Thế chưa đủ, người mẫu ảnh cần tạo ra được sức hút từ cá tính và phong cách riêng của mình, và cả niềm đam mê với nghề nữa.

Như Anh (áo vàng) đang chơi với các bé ở mái ấm Bình Minh

Ngày sinh: 5/10/1993

Đang học tại trường: International School City College Campus (TPHCM)

Sở thích: Đi chơi cùng bạn bè, nghe nhạc, design ảnh, may gấu bông & làm quà tặng…

Là một cô bé học hành rất khá, thích chụp ảnh và có khá nhiều bộ ảnh đẹp, lại tham gia công tác xã hội khá nhiều, có thể nói, bạn là mẫu người con gái khá năng động, có lúc nào, bạn bị soi mói? Trước tình huống như thế, bạn sẽ làm gì?

Những hành động sẽ tùy trường hợp và tùy cảm xúc lúc đó của mình. Phần lớn đứng trước hoàn cảnh đó, mình sẽ im lặng và bỏ ngoài tai, không quan tâm. Còn nếu người ta đi quá đà hoặc mình thực sự khó chịu trước những hành động đó thì mình sẽ nói chuyện thẳng thừng và yêu cầu họ ngừng lại.

Kiểu ảnh nào của mình khiến Như Anh thích nhất?

Mình thích những kiểu ảnh tự nhiên nhưng mang màu sắc tâm trạng, sẽ thích hơn nữa nếu đó là ảnh mình chụp chung với nhóm Fly with Photograph.

Có ý kiến cho rằng, cuối 8x, đầu 9x hiện nay phát ngôn nhiều câu nói gây sốc, tự post ảnh gợi cảm của bản thân để được nhiều người biết đến, là một 9x và cũng post hình ảnh, bạn nghĩ sao?

Người ta chỉ đúng một nửa, nhiều bạn 8x, 9x không phải thế. Các bạn ấy có thể thích nổi tiếng nhưng tiếc là lại nâng mình lên bằng một cách thiếu ý thức. Nếu bạn post ảnh gợi cảm lên chỉ vì muốn nổi tiếng, thì nghĩa là bạn tự bêu xấu mình rồi. Còn với mình, mình chưa thấy nó đi quá xa, mình vẫn kiểm soát được đến thế nào thì nên dừng lại.

Không ít cô gái bây giờ hay tự nói về mình bằng hai chữ sexy, phải chăng đây là một thứ mốt trong phong cách của giới trẻ?

Có thể. Dạo này mình cũng thấy nhiều bạn trẻ như vậy. Có lẽ họ thích phong cách đó và muốn mình trở nên sexy. Điều đấy cũng không xấu miễn là không hiểu sai về nghĩa “sexy” của nó.

Vậy ước mơ và dự định sau này của bạn là gì?

Hiện giờ mình thích học ngành thiết kế nghệ thuật, tâm lý học và kinh doanh. Ước mơ thì mình muốn sẽ giống như chị mình, kinh doanh và thiết kế trang phục hóa trang và đồ chơi cho trẻ em.

Câu hỏi cuối cùng, nếu để tự miêu tả về mình, bạn sẽ nói thế nào?

Câu này hỏi khó quá. Chỉ có thể nói được rằng mình là người đa nhân cách. Mình có thể rất kiêu ngạo và rất tự ti. Mình sống hòa đồng nhưng một lúc nào đó cũng là người nội tâm. Luôn luôn tồn tại hai mặt của một tính cách nào đó.

Hà Hương-DanTri


Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Mình vẫn kiểm soát được việc post ảnh lên mạng”"

Write a comment