Nghe lời dụ dỗ của người yêu trên mạng là Lê Văn Hữu, em Đỗ Thị H (12 tuổi) đã dùng tiền mừng tuổi mua vé tàu từ Đà Nẵng ra Hà Nội chơi và ăn ở với Hữu như vợ chồng.

Đỗ Thị H, trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, sinh tháng 12/1996, mới qua tuổi 12 chưa đầy 2 tháng. Từ ngày 3/2, gia đình thấy H không trở về nhà. Suốt mấy ngày, cả gia đình chạy gần như khắp thành phố, đến những nơi gia đình quen biết, bạn bè của H tìm mà không thấy cô bé đâu.

Đến khi họ cảm thấy mất phương hướng thì tình cờ phát hiện một tờ giấy ghi số điện thoại trong ngăn kéo bàn học của con gái. Đó là số điện thoại của Lê Văn Hữu, ở xã Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội).

Sáng 4/2, bố mẹ H bấm máy, gọi vào số điện thoại lạ kia. Hữu nói luôn rằng, H đang ở nhà anh ta chơi và cho địa chỉ cụ thể để gia đình ra đón.

Ngày 5/2, gia đình H khăn gói ra Hà Nội, đến một người bà con ở phố Đào Tấn để được hướng dẫn đường lên Ba Vì, rồi lên ngay xã Cẩm Lĩnh để tìm đón con. Dọc đường đưa bạn H về Hà Nội, bố mẹ gạn hỏi thì được H kể cho nghe hành trình từ Đà Nẵng đến nhà Hữu và có quan hệ thể xác với Hữu như thế nào.

Cô bé còn quá ít tuổi, chỉ cảm thấy khó chịu về thể xác, chứ chưa hiểu được hậu quả mà người con trai kia đã gây ra cho mình. Bố mẹ H đã đưa con gái đến bệnh viện khám. Kết quả khám của bác sỹ cho thấy cháu H đã bị quan hệ tình dục. Sáng 7/2, họ đưa con gái đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 14) Công an TP Hà Nội để trình báo.

Cơ quan Công an đã cho H đi giám định và xác định việc cô bé vừa bị quan hệ xác thịt là có thật.

Hữu năm nay 21 tuổi, đang học lái xe ôtô và phụ giúp gia đình làm nghề mộc. Khi bị triệu tập lên Công an huyện Ba Vì, Hữu nhận ngay chuyện “quan hệ” với H.

Theo lời Hữu khai thì do hai bên quen nhau qua mạng chát. Lúc đầu là những lời tán tỉnh vu vơ, sau đó hai bên cảm thấy gắn bó với nhau. Hữu đã hẹn hò gặp “người yêu bé nhỏ” vào dịp đầu năm.

Theo hẹn, tối 1/2, H đập con lợn tiền tiết kiệm được gần 500 ngàn đồng (là tiền được mừng tuổi) mua vé tàu hỏa đi gần 800 cây số từ Đà Nẵng ra Hà Nội, đi ôtô lên bến xe Mỹ Đình và đi tiếp đến Sơn Tây, sau đó thuê xe ôm theo địa chỉ lên thẳng nhà Hữu ở xã Cẩm Lĩnh chơi lúc này là 18h ngày 2/2.

Từ hôm đó cho đến khi gia đình phát hiện, H ăn ở tại nhà Hữu và Hữu đã quan hệ với cô bé như vợ chồng.

Điều đáng nói là, Hữu đang sống với bố mẹ và gia đình, thế mà sự hiện diện của một cô bé mới hơn 12 tuổi ở gia đình Hữu, cũng như việc ăn ở và quan hệ của Hữu với cô bé đó không bị gia đình ngăn cấm.

Khi biết hậu quả của sự việc này, bố mẹ Hữu ân hận thì sự việc đã rồi. Tối 7/2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với Lê Văn Hữu về hành vi giao cấu với trẻ em (Điều 112 BLHS).

Theo Công An Nhân Dân

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Nữ sinh 12 tuổi “đập lợn” ra Hà Nội với bạn chat"

Write a comment