Mấy ngày nay các cửa hàng bán đồ lưu niệm, nhà sách của Hà Nội đã tấp nập khách đến chọn mua quà tặng nhân ngày lễ tình nhân Valentine (14-2).

Hầu như quà tặng không mới lạ so với năm trước nhưng mẫu mã rất phong phú, với chủ đề của năm con chuột đang làm nóng thị trường quà tặng vào dịp lễ tình nhân.

Các sản phẩm như mũ len trùm đầu hình chuột nhiều kiểu dáng cho cả nam lẫn nữ, găng tay, túi đựng điện thoại di động... được tạo hình với những đầu chuột ngộ nghĩnh. Chuông gió là hai trái tim lồng vào nhau, những chiếc móc khóa và túi xách hình chuột Mickey đủ mầu sắc... trông rất hấp dẫn khách hàng trẻ. Và giá của những mặt hàng này cũng phù hợp với túi tiền của giới trẻ vì chỉ cần từ 50.000 đến 100.000 đồng là bạn sẽ mua được quà tặng ưng ý.

Thú nhồi bông, món quà đang được các bạn trẻ yêu thích.

Các nhà sách lớn như Tiền Phong, Tràng Tiền và một số quầy sách trên phố Lý Thường Kiệt... đều có những gian hàng bày quà, thiệp tình nhân, nến thơm, chocolate, túi thơm, hoa khô, bút mực... giá cả hợp lý thu hút nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên.

Valentine năm nay ở Hà Nội thời tiết khá lạnh, nên món quà là thú nhồi bông dọc theo phố Lương Văn Can thiêu thụ khá lớn. Cũng do thời tiết lạnh mà mũ len, khăn len ở phố Đinh Liệt được các bạn trẻ mua tặng nhau trong ngày lễ này.

Hoa hồng thường là món quà có ý nghĩa nhất đối với nữ giới nhân ngày Valentine. Trước Tết Mậu Tý, hoa hồng khá đắt vì khan hàng. Nay sau Tết trời tiếp tục rét nên hoa hồng lại càng đắt hơn, nhưng trước đây mấy ngày một số Shop hoa tươi có tiếng của Hà Nội đã nhận được nhiều đơn đặt hàng, có những bó hoa cho ngày lễ tình nhân đã đến cả triệu đồng. Theo một chàng trai, chuyện hoa đắt không thành vấn đề mà miễn sao bó hoa đó thật đẹp như tình yêu của họ.

Suutam

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Sôi động quà tặng Valentin"

Write a comment