Ngân hàng Standard Chartered và Quỹ Dân số Thế giới hân hạnh giới thiệu Cuộc thi sáng tác tranh ảnh nghệ thuật 2008, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ dự án Nhảy múa vì Cuộc sống toàn cầu. Với chủ đề ‘Dance4Life Cần Bạn – Cùng Lên Tiếng Đẩy Lùi HIV/AIDS’, cuộc thi nhằm khích lệ các bạn thanh thiếu niên Việt Nam trong độ tuổi từ 13-19, lên tiếng nói ủng hộ thông điệp và mục đích của chương trình Nhảy múa vì Cuộc sống (NMVCS). Thông qua các hình thức nghệ thuật như vẽ tranh, chụp ảnh, thiết kế đồ họa trên máy tính, các thí sinh tham dự có thể tự do phát huy sức sáng tạo cá nhân, chuyển tải thông điệp của NMVCS và của cá nhân mình về các vấn đề liên quan đến HIV/AIDS, góp phần nâng cao nhận thức, đẩy lùi đại dịch này trong cộng đồng.

‘Dance4Life Cần Bạn – Cùng Lên Tiếng Đẩy Lùi HIV/AIDS’

Các thí sinh tham dự cuộc thi đóng góp một vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng, thu hút thêm đông đảo thanh thiếu niên tham gia và tạo nên tiếng nói góp phần đẩy lùi đại dịch HIV/AIDS cũng như những xa lánh và kỳ thị đối với những người nhiễm HIV/AIDS, trong khuôn khổ dự án NMVCS. Trong tuần lễ từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 11 năm 2008, tác phẩm dự thi hợp lệ được trưng bày tại triển lãm tại thư viện Hà Nội cho đông đảo công chúng đánh giá và bầu chọn.

Vòng thi thuyết trình sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 11. Tại đây 20 thí sinh sẽ có mỗi người 3 phút để trình bày về ý tưởng chủ đạo và ý nghĩa của tác phẩm dự thi bằng tiếng Việt, trước một Ban giám khảo để chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc nhất. 5 tác phẩm cùng các tác giả sẽ được giới thiệu và trao giải tại Sự kiện NMVCS diễn ra vào ngày 29 tháng 11 năm 2008. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng cho các hoạt động gây quỹ khác trong khuôn khổ chương trình NMVCS.

Theo HanoiGrapeVine

http://hanoigrapevine.com/

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "‘Dance4Life Cần Bạn – Cùng Lên Tiếng Đẩy Lùi HIV/AIDS’"

Write a comment