(Dân trí) - Là lời nhận xét của bạn trai hotgirl Tường Vy về cô nàng. Gương mặt đắt sô quảng cáo tuổi teen này mới đây đã bật mí những điều thú vị về công việc, tính cách và đặc biệt là cả... chuyện tình cảm của Vy nữa.

Về chuyện tình cảm

Tường Vy thú nhận cô từng “say nắng” Ông Cao Thắng của WeBoy trong một lần hợp tác cùng. Thứ cảm giác rất thích ấy ngây thơ và trong sáng lắm. Chỉ là thích được nói chuyện nhiều hơn một chút, được quan tâm hơn một chút, được nhõng nhẽo hơn một chút,… nhưng rồi mọi chuyện cũng chỉ dừng ở việc thích thôi. Bởi như cô nàng tự nhận: “Em phải thừa nhận là em cũng như bao bạn gái khác, thích con trai nhìn sáng sủa và đẹp trai nữa. Mà anh Ông Cao Thắng thì thật sự rất là đẹp trai!”.

Năm 19 tuổi, Vy từng có một tình yêu đầu đời rất buồn. Khi ấy Vy mới nổi tiếng, sự mới mẻ trong công việc, cái bóng hào quang và nhiều thứ đến với Vy khiến Vy không nhìn được thấu suốt mọi điều. Vy yêu một người làm trong ngành truyền hình. Bất cứ khi nào, đi đâu, làm gì, người ấy cũng muốn Vy đi cùng. Hôm nào Vy mệt, đi quay về chỉ muốn nghỉ ngơi, từ chối không đi cùng người đó với bạn bè của anh ta, thì anh ta sẽ giận ngay. Sau này, Vy phát hiện ra, anh chàng chỉ lợi dụng sự nổi tiếng của Vy để đánh bóng và “chém gió” về chính bản thân anh ta, rằng người yêu là hotgirl, chuyên đóng quảng cáo,… Vy giống như một cái bình hoa di động để trưng bày mỗi khi anh ta có hẹn với đông người vậy.

Sau đó thì Vy quyết tâm chia tay. Tất nhiên là có buồn, nhưng sự thất vọng và đổ vỡ niềm tin thì to lớn hơn nhiều. Dẫu sao cũng là bài học đầu đời để Vy biết cách nhìn người hơn, và biết nghĩ về mình hơn một chút. Sau khi chia tay người kia 1 năm, giờ Vy đang quen với một người “không làm trên mặt đất” như lời cô nàng nói. Bạn trai từng nói với Vy rằng: “Vy đã quá già để làm trẻ con, nhưng còn quá trẻ để làm người lớn”. Người ấy vừa là người yêu, vừa là bạn thân của Vy. Chia sẻ với Vy rất nhiều điều, “dạy” Vy nhiều điều trong tình yêu, cũng như trong cuộc sống. Vy học được cách sống hòa đồng với mọi người, và nghiêm túc trong công việc của mình.

Hiện tại, Vy sẽ làm hết sức mình để vun đắp tình cảm cho mối quan hệ này một cách thật nghiêm túc. Vy không dám nghĩ xa hơn, bởi tương lai thì không ai nói trước được điều gì. Nhưng Vy sẽ cố gắng cho đến khi lỡ không còn yêu nhau nữa, thì cũng không cảm thấy hối tiếc bởi mình đã không cố gắng. Tình yêu cũng cần sự cố gắng của mỗi người để có thể chăm sóc cho “cây tình yêu” lớn lên mà không bị còi cọc, Vy cũng thế thôi.




Về công việc “diễn viên”

Đà Lạt thì rất đẹp, nhưng để quay phim thì rất khổ. Mỗi ngày Vy đều phải leo lên leo xuống chợ Đà Lạt vài chục lần, chưa kể còn phải lần theo những con đường nhỏ ở ngoài rìa thành phố. Nhưng bất cứ công việc hay sự nỗ lực nào cũng được đền đáp xứng đáng, Vy khoe rằng những thước phim ấy được quay rất đẹp, từ màu sắc, bối cảnh đến ánh sáng… Suốt gần 3 tuần gắn bó với thành phố xứ núi này, Vy thú nhận là cô bắt đầu thấy nhớ Đà Lạt mỗi khi quay về lại Sài Gòn.

Vy chia sẻ rằng cô không thích những vai diễn hiền lành đến đáng thương. Những nhân vật chính “vâng ạ dạ thưa” hoàn toàn không thích hợp với tính cách lẫn khả năng diễn xuất của cô. Tường Vy thừa nhận tất cả những vai diễn cô được giao đều là những vai phản diện, từ ngu ngơ cho đến đanh đá, chua ngoa. Rồi đến bộ phim cô đang tham gia thì lại diễn vai hiền, một vai “hiền chính thống”, nhưng cuối cùng đến vai diễn này cô cũng phải “oánh” nhân vật chính. “Dù vai hiền hay vai dữ thì cuối cùng em cũng phải sử dụng “vũ lực” với nhân vật chính hết đó. Buồn không?”, Tường Vy cười.

Tuy than vãn thế nhưng Vy cho biết cô vào vai hiền thật sự cũng rất “ngọt”. Những phân đoạn phải khóc, thể nào Vy cũng sẽ có đủ cảm xúc để khóc thật sự, khóc như mưa luôn. Thế nhưng, cô nàng lại thú nhận là cực thích những vai phản diện, mà với cô nàng thì “vai ác là phải ác đến tận cùng, quyết không thể nửa vời. Một vai mà khán giả xem xong rồi ra đường ghét em luôn cũng được, nhưng như thế với em là đã thành công. Em thích một vai cá tính và góc cạnh dù có ác cỡ nào thì cũng… ok”, Tường Vy cười thật to.

Dù có nhiều lời mời cho những phim mới, nhưng vì kẹt hợp đồng với bộ phim đang quay nên Tường Vy buộc phải từ chối, bởi không biết thực sự bao giờ mới quay xong. Nhưng Vy hoàn toàn không hề cảm thấy tiếc, bởi để vai diễn thành công, cô muốn dồn hết tâm trí và công sức của mình vào đó, chứ không muốn bị phân tán bởi những luồng tư tưởng khác nhau. Và Vy hy vọng khi bộ phim được lên sóng thì mọi người sẽ đón nhận “vai hiền” của Vy như bất cứ vai diễn nào đó khác.

Hà Phan-DanTri


Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Vy quá già để làm trẻ con, nhưng quá trẻ để làm người lớn”"

Write a comment