Hình ảnh Mai Phương Thúy trong những ngày ở Mỹ

Mai Phương Thúy trả lời đài CBS

Mai Phương Thúy trả lời phỏng vấn truyền hình Mỹ

Nền nã với chiếc áo dài trắng, trong buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình CBS, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ niềm cảm thông và mối quan tâm của mình tới những nạn nhân căn bệnh AIDS.

Mai Phương Thúy đến Mỹ với tư cách là Đại sứ thiện chí cho quỹ Global Community Service Foundation (GCSF) - một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ đặc biệt quan tâm đến các hoạt động từ thiện tại ở Đông Nam Á. Tại đây, người đẹp Việt Nam đã có các cuộc phỏng vấn trên một số đài truyền hình của Mỹ như CBS, ABC... nhân Ngày Quốc tế phòng chống AIDS 1/12.

Mai Phương Thúy trên đài truyền hình Mỹ. Ảnh
Mai Phương Thúy trên đài truyền hình CBS. Ảnh: WUSA9.

Hoa hậu Việt Nam 2006 được người dẫn chương trình đài CBS giới thiệu là "vị khách đặc biệt - người rất tích cực trong việc đi đến khắp nơi trên thế giới, kêu gọi ý thức của con người đối với căn bệnh AIDS". Thúy xuất hiện trước ống kính với vẻ đẹp đặc trưng cho Việt Nam trong bộ áo dài giản dị và mái tóc vấn kiểu thiếu nữ Hà Nội xưa. Với khả năng tiếng Anh khá trôi chảy, Hoa hậu đã nói về chức năng của quỹ GCSF, giới thiệu về Mái ấm Mai Tâm - một trung tâm chăm sóc hỗ trợ phụ nữ và trẻ em bị nhiễm hoặc ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Phú Nhuận (TP HCM) - nơi đang nhận được sự quan tâm của GCSF.

Khi được hỏi về Mái ấm Mai Tâm, Thúy cho biết, đây là một trung tâm "được thành lập cách đây gần 3 năm. Mục tiêu của Mai Tâm là chăm sóc và giáo dục những phụ nữ, trẻ em có AIDS bị gia đình ruồng bỏ, xa lánh vì sợ bị lây nhiễm... Họ gặp rất nhiều khó khăn khi phải tiếp tục cuộc sống mà không có tình yêu thương từ người thân. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo cho họ mái ấm có không khí như một gia đình ngay trong trung tâm. Như thế, những người bệnh sẽ cảm thấy, họ cũng được quan tâm, chăm sóc...".

Vẻ đẹp của Hoa hậu tuổi 20. Ảnh: st.
Vẻ đẹp của Hoa hậu tuổi 20. Ảnh: st.

Từng đến thăm mái ấm Mai Tâm, Mai Phương Thúy tỏ ra am hiểu và đặc biệt xót xa cho những em bé bất hạnh nơi này. Trong buổi phỏng vấn, cô chia sẻ: "Nhiều em bé không hề biết mình bị bố mẹ bỏ rơi. Chúng vẫn nghĩ rằng, bố mẹ chúng đang ở đâu đó, đợi chúng ngoài kia; rằng họ sẽ trở lại đón chúng vào một ngày nào đó... Vì vậy, những gì chúng tôi muốn là tạo niềm tin và hy vọng cho những đứa trẻ này bằng cách mang đến cho chúng thức ăn, chỗ ở, sự giáo dục... Trong đó, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tìm cách giúp các em hòa nhập trở lại với cuộc sống, đưa các em đoàn tụ trở lại với gia đình...".

Dự kiến, Mai Phương Thúy sẽ trở về Việt Nam vào 7/12. Đăng quang Hoa hậu vào tháng 8/2006, Thúy được đánh giá là một trong những hoa hậu Việt Nam tích cực nhất với các hoạt động từ thiện. Trong hai năm giữ vương miện, cô đã thực hiện nhiều chuyến đi tới những vùng xa xôi khắp nơi trên đất nước để an ủi, giúp đỡ những số phận bất hạnh.

Mai Phương Thúy khi ghi hình tại đài CBS.
Người đẹp Việt Nam và hai người dẫn chương trình của Mỹ.
Hoa hậu trước lúc ghi hình.
Mai Phương Thúy và một người Việt làm ở đài CBS.
Sau CBS, Mai Phương Thúy còn trả lời phỏng vấn đài ABC nhân Ngày Quốc tế phòng chống AIDS.

(Ảnh: WUSA9, ABC)

Thứ tư, 4/2/2009, 07:03 GMT+7

Mai Phương Thúy duyên dáng tại Pháp

Vừa trở về sau chuyến đi châu Âu đón Tết cùng kiều bào hôm 29/1, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã vội vã lên đường tham dự chương trình giới thiệu văn hóa tại Pháp kéo dài hơn hai tuần.

Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Mai Phương Thúy trước Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Bên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Đại sứ quán.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Lễ tiếp đón của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp với đại diện đoàn: Phó Giám đốc Sở VHTTDL TP HCM Nguyễn An Long, Phó Chủ nhiệm Ủy ban người VN ở nước ngoài Nguyễn Thị Thơ và Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Mai Phương Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng Hội trưởng Hội người Việt Nam tại Pháp.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Hoa hậu Việt Nam 2006 trong khuôn viên tòa nhà UNESCO.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Mai Phương Thúy, Dương Mỹ Linh, Trang Nhung, Hoàng Yến chuẩn bị ra sân khấu với vai trò người mẫu thời trang, giới thiệu bộ sưu tập áo dài "Lễ hội quê hương" của nhà thiết kế Việt Hùng.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Mai Phương Thúy bên những cành đào tại Đại sứ quán.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Người đẹp tuổi 20 làm duyên bên sắc hoa đào và giữa tuyết trắng.
Mai Phương Thúy. Ảnh: Việt Hùng.
Map Phương Thúy trong vai trò MC chương trình "Việt Nam gấm hoa" được thực hiện vòng quanh nước Pháp. Hoa hậu tâm sự, cô chọn áo dài khăn đóng đỏ thắm như mong ước may mắn sẽ đến với bà con xa xứ.

Ảnh: Việt Hùng-VnExpress

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Mai Phương Thúy trả lời đài CBS"

Write a comment