(Dân trí) - Xuất hiện trong tour de festival tối 6/12 vừa rồi tại trường THPT Việt Đức, cô em gái cực teen của ca sĩ Phương Linh là Phương Ly đã sánh đôi cùng Thế Anh (Đại Học FPT) trong ca khúc rất dễ thương “Tự tin nói lời yêu thương”.

Trường THPT Việt Đức cũng là điểm đến đầu tiên của tour de festival (nằm trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc học sinh, sinh viên Việt Nam 2008).

Không hẹn mà đến, đó là tinh thần của cuộc đổ bộ của hơn 40 sứ giả, ca sĩ và ban tổ chức - những người sẽ theo xuyên suốt tour de festival mang theo ngọn lửa đam mê âm nhạc đến với các bạn học sinh sinh viên.

Phương Ly (trái) trong đêm diễn tối 6/12 vừa rồi.

Nhạc nổi lên, không biết từ lúc nào trên sân khấu đã xuất hiện Band rock nổi tiếng The Sand chơi liền 2 bản Rock với những giai điệu mạnh mẽ, đầy sự đam mê và chất lửa. Hai bên sân khấu cũng xuất hiện hơn 40 bạn sứ giả hò reo theo những tiết tấu mạnh mẽ đó.

Sau những phút cháy hết mình cùng Rock , không khí dường như lắng đọng lại, cùng hòa vào những điệu nhạc, những lời ca đến từ ca khúc “Cứ ngủ say” do Đức Thái và Linh Chi biểu diễn. Đây chính là 1 trong những ca khúc đầu tiên lọt vào vòng dự tuyển chung kết của liên hoan âm nhạc.

Một bất ngờ nữa mà BTC chương trình dành cho các bạn trường Việt Đức là sự xuất hiện của một cô gái vô cùng xinh xắn và dễ thương - Phương Ly. Cũng giống như chị gái Phương Linh của mình, cô cũng được thừa hưởng một giọng hát vô cùng trong trẻo. Phương Ly đã gửi tặng những khán giả yêu quý của mình một ca khúc cũng rất dễ thương “Tự tin nói lời yêu thương”, song ca cùng một bạn nam đẹp trai đến Đại Học FPT, bạn Thế Anh. Những tiếng hò reo như hòa cùng giai điệu vui nhộn đó luôn vang lên không ngừng từ phía các bạn khán giả.

Ngay sau đó là một bản tình ca mượt mà, sâu lắng được bạn Thanh Tú đến từ Việt Đức song ca cùng với Việt Anh đến từ Học Viện Ngân Hàng trong ca khúc “Yêu em”. Những cánh tay giơ lên nhịp nhàng hòa theo giai điệu đẹp, mượt mà đó.

Kết thúc chương trình BTC và hơn 40 bạn sứ giả cùng nắm tay nhau lên sân khấu hát tặng trường Việt Đức ca khúc chính thức của Festival “Cùng hòa nhịp con tim”. Đây cũng chính là thông điệp mà BTC muốn gửi đến các bạn học sinh sinh viên trên cả nước, hãy cùng nắm tay nhau, xóa bỏ mọi khoảng cách để “Triệu con tim cùng hát”.

Điểm đến đầu tiên của hành trình đã thành công rực rỡ, vậy điểm đến tiếp theo của Tour De Festival sẽ là trường nào? Bao giờ sẽ đến? Có gì mới lạ không? Tất cả sẽ được giữ kín đến phút chót để đảm bảo tính bất ngờ của hành trình. Hãy chú ý theo dõi các bạn nhé, còn rất nhiều điều bất ngờ đang ở phía trước.

N.V-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Phương Ly “Tự tin nói lời yêu thương” cùng teen trường Việt Đức"

Write a comment