(Dân trí) - Cặp đôi được xem là đẹp nhất nhì làng showbiz Việt: Minh Hằng - Chí Thiện gửi tặng độc giả Dân trí bộ hình mới của họ.

“Mùng 8/3 em không nhận được nhiều hoa, nhiều quà như mọi người nghĩ đâu. Toàn phải đi diễn, nếu có quà thì chỉ toàn của fan thôi chứ bạn trai thì... không có”. Đó là câu cảm thán đầu tiên của Minh Hằng trong buổi trò chuyện với phóng viên Dân trí. Dù đang là một trong những nữ ca sỹ, diễn viên hot nhất làng showbiz Việt hiện nay nhưng Minh Hằng tiết lộ cô vẫn đang... cô đơn.

Cùng cảnh “một mình”, không có ai để tặng hoa là bạn diễn ăn ý của Minh Hằng - Chí Thiện. Anh chàng “thần chết khờ” bật mí rằng nếu có bạn gái anh cũng không thích tặng hoa trong ngày 8/3 vì “hoa rồi cũng sẽ tàn, thà tặng một món quà nào đó ý nghĩa và có thể sử dụng được có phải tốt hơn không?”.

Sau một thời gian lấn sân sang điện ảnh, Chí Thiện thú nhận rằng dù điện ảnh có sức hút mãnh liệt nhưng bây giờ anh vẫn sẽ dành hết tâm huyết cho ca hát. “Nhóm A# đang trong thời gian quay hình, nếu không có gì thay đổi thì trong năm nay nhóm A# sẽ ra Album. Ca hát vẫn là công việc chính của Thiện.”

Cũng ra Album như A# của Chí Thiện, nhưng năm nay Minh Hằng ra tới... 2 Album một lúc. Đáp lại câu hỏi rằng liệu Minh Hằng có muốn kết hợp với Chí Thiện không chỉ trên màn ảnh mà còn trên sân khấu ca nhạc không? Cô cho biết cả hai là bạn thân nên luôn muốn có sự kết hợp ăn ý, và nếu có lời mời thì sẽ sẵn sàng nhận lời ngay.

Nhân dịp 8/3, với sự “giúp sức” của Stylist Midu, Minh Hằng và Chí Thiện đã cùng nhau tặng độc giả của Dân trí những hình ảnh mới nhất của họ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày quốc tế phụ nữ.


















Bài và ảnh: Phan Anh-DanTri

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Quà 8/3 của cặp đôi “giải cứu thần chết”"

Write a comment