(Dân trí)- Sau cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, nhiều người nghĩ, cái tên Lã Thanh Huyền sẽ đột phá điện ảnh, sẽ chạy sô dẫn chương trình mệt nghỉ, sẽ có những bước tiến xa về danh tiếng… Nhưng Thanh Huyền vẫn giản dị. Thời gian này, Thanh Huyền đang dự tính cho một đám cưới.

Sau khi bộ phim Linh Lan trắng của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng đóng máy, Lã Thanh Huyền tham gia bộ phim truyền hình dài 35 tập của đạo diễn Lê Quang Hưng- Những chàng rể họ Lê. Phim vừa đóng máy tháng 10/2008. Không nhận nhiều kịch bản phim, năm 2008, Lã Thanh Huyền chỉ tham gia 2 bộ phim truyền hình. Khán giả cảm nhận, Lã Thanh Huyền dường như đang muốn… “im hơi lặng tiếng”.

Vẫn khẳng định sẽ không hướng theo con đường nghệ thuật lâu dài, những ngày cuối năm Lã Thanh Huyền đang bận rộn với công việc kinh doanh, đi về giữa Sài Gòn- Hà Nội. Được biết, Thanh Huyền đang dự tính đến một đám cưới không xa. Có lẽ, tình yêu kéo dài 3 năm đã đủ chín, đủ để cô gái đoạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 đủ tự tin bước vào cuộc sống gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Lã Thanh Huyền:

H.H-DanTri


Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Lã Thanh Huyền chuẩn bị lên xe hoa?"

Write a comment