[Kênh14] – Anh í đang muốn thể hiện “Ma thuật trong âm nhạc”, haiz.Nam ca sỹ nổi tiếng Ngô Khắc Cần mới đây đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về liveshow sắp tới của anh trong tháng 10 tới. Trong suốt 8 năm qua, cuối cùng Ngô Khắc Cần mới hoàn thành ước mơ tổ chức liveshow cá nhân vào hai ngày 18 và 19 tháng 10 với chủ đề “Ma thuật trong âm nhạc”.

Liveshow sẽ mang cơn gió mới mẻ của ảo thụât đến với khán giả, từ sân khấu thiết kế và trang phục sẽ đều mang phong cách ma thuật huyền bí. Khá nhiều ký giả phải ngạc nhiên khi ngay trong buổi họp báo ngày hôm kia, Ngô Khắc Cần còn thể hiện khả năng ảo thuật của mình rất chân thực trên sân khấu, như anh ấy nói: “ảo thuật chính là một phần hình ảnh mới của Khắc Cần trên sân khấu vào tháng 10”.

Nếu các bạn từng xem các màn biểu diễn thú vị trong ảo thuật như biến người hay làm cho người khác trở nên lơ lửng trong không trung thì chắc chắn sẽ phải tán dương khả năng ảo thuật mới học lỏm được của ca sỹ Khắc Cần. “Điều tôi muốn học nhất bây giờ chính là làm thế nào để quần áo của một ai đó biến mất”.

Trong buổi họp báo, các ký giả lại nhắc chuyện cũ của Khắc Cần và Jay Chou. Từ khi vào nghề tới nay, Khắc Cần hay bị so sánh với ông hoàng Đài Loan Châu Kiệt Luân. Nhất là khi cả hai khởi nghiệp cùng một thời điểm nhưng tên tuổi và sự ảnh hưởng của Jay đã vượt quá xa khỏi biên giới Đài Loan. Sự so sánh từ giọng hát tới khả năng sáng tác các ca khúc giữa Ngô Khắc Cần và Jay trở thành một chuyện thường ngày như cơm bữa.

Giờ đây, lại cùng sở thích hướng tới ảo thuật, “anh có sợ bị suy đoán là muốn giống Jay Chou hay không?” một ký giả hỏi. “Không, hiện tôi đang luyện tập ảo thuật cho dự án của mình, à có thể tôi cũng sẽ khiến cho chiếc xe hơi “siêu nhân” của Jay xuất hiện ngay trên sân khấu đấy”, Khắc Cần đùa.

Những bạn thân trong nghề của Khắc Cần như Thái Y Lâm, Tiêu Á Hiên, La Chí Tường đều gửi những lời chúc tốt lành nhất dành cho liveshow tới đây của anh. Nhưng khá ngạc nhiên khi cô bạn thân từng bị đồn có quan hệ tình cảm với anh, Ella (SHE)Ngô Khắc Cần nói,“những tin đồn đó chỉ là tin nhảm, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Nhưng gần đây cũng ít liên hệ với nhau hơn mà thôi”, lại không nằm trong danh sách những người chúc mừng.

Nguồn Sưu tầm

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Ngô Khắc Cần làm biến mất xe của Jay Chou?"

Write a comment