Từ Hy Đệ thành Châu Kiệt Luân, Từ Hy Viên là Thái Y Lâm, chuyện gì vậy nhỉ? Vào ngày thứ 7 vừa rồi, giải thưởng Giai Điệu Vàng lần thứ 19 (Goleden Melody Awards) đã tổ chức họp báo giới thiệu tại Đài Bắc. Đặc biệt trong buổi lễ có sự xuất hiện của cả 4 nhân vật chủ trì cho lễ trao giải năm nay, hai chị em nhà họ Từ (Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ), Hầu Bội Sâm và Đào Tử.

Thật thú vị khi cả 4 chủ trì mới của lễ trao giải năm nay đã đóng một bộ phim truyền hình nho nhỏ trên sân khấu. 4 MC sẽ đóng những nhân vật có tiếng tăm của giải Giai Điệu Vàng. Dù năm nay, Thái Y Lâm không nhận được đề cử nào nhưng cô vẫn là một tên tuổi lớn của giải thưởng này trong nhiều năm qua. Từ Hy Viên đã đóng vai Jolin Thái Y Lâm, Từ Hy Đệ thì nhận vai Châu Kiệt Luân. Khá trùng hợp khi 2 chị em nhà họ Từ lại đảm nhận Double J của làng giải trí Đài Loan. Còn “tình cũ của Châu Kiệt Luân” Hầu Bội Sâm đảm nhận vai Trương Huệ Muội Amei, Đào Tử trở thành Vương Lực Hoành.

Điều thú vị nhất đó là câu chuyện tình tam giác của anh chàng Jay vô tình lại được tái hiện khi có mặt cả Thái Y Lâm và Hầu Bội Sâm. Từ Hy Đệ (tức anh Jay Chou í) khi nhìn thấy Hầu Bội Sâm còn nói lớn, “ây, Bội Sâm em cũng ở đây ư”. Bội Sâm“nhầm rồi, tôi là Trương Huệ Muội mà”. Để thể hiện thật giống Thái Y Lâm, Từ Hy Viên còn trang bị thêm 1 đôi chân giả và kéo dài nó để giống y như màn biểu diễn thường thấy của Thái Y Lâm trên sân khấu. ngượng ngùng nói,

Sưu tầm

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Chị em họ Từ đóng giả Jay Chou, Thái Y Lâm"

Write a comment