Người trong ngành giải trí ai cũng biết Châu Kiệt Luân không chỉ là ông vua ca nhạc mà anh còn là ông hoàng trên các đường đua. Anh í có một sở thích đặc biệt dành cho các đời xe thể thao. Mới đây, anh Jay tiếp tục khiến không biết bao nhiêu người them thuồng khi quyết định bổ sung vào gara của mình một "ẻm" hãng Mercedez Benz SLR 722, hai chỗ ngồi, dáng thể thao và giá thì không hề rẻ chút nào: 30 triệu.


Và người có cơ hội ngồi cạnh Jay lần đầu tiên trên "ẻm" mới này chính là bà anh í, còn người thứ 2 là sư tỷ trong ngành âm nhạc Giang Huệ.

Cách đây vài ngày, khi chị Giang đang cùng một số nhân viên của công ty quản lý đang ăn trưa, anh Jay đã ngỏ ý mời chị lên xe làm vài vòng. Câu đầu tiên anh Jay hỏi khách quý là “đã sẵn sàng chưa”. Lúc đó, chị Giang cũng không nghĩ gì nhiều và chỉ bình thản thắt dây an toàn mà không biết rằng sau đó, chị í phải xanh mặt mà hét toáng lên gần hết cả quãng đường.


Jay Chou và Giang Huệ

Giang Huệ cho biết: “Tôi đã rất sợ hãi, hai chân của tôi thậm chí còn xoắn cả vào nhau, không dám nhìn đằng trước mà chỉ dám nhìn nghiêng. Tất cả những gì tôi có thể nói đó là chiếc xe rất đẹp và Jay thì đẹp trai hơn thường ngày khi ngồi trên chiếc xe này”. Còn Châu Kiệt luân thì bình thản nói rằng “Trong số những người ngồi lên xe tôi, có lẽ Giang Huệ sẽ là người hét to nhất”.

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Jay Chou lại tậu "xế" chiến"

Write a comment