Họ chia tay đã lâu, nhưng những gì mà họ mang lại cho nhau thì không có gì có thể bù đắp được. Có lẽ tình yêu đẹp đẽ biết bao ấy lại khiến họ trở nên thù hận lẫn nhau và coi nhau... như cỏ rác.


Họ chia tay đã lâu, nhưng những gì mà họ mang lại cho nhau thì không có gì có thể bù đắp được. Có lẽ tình yêu đẹp đẽ biết bao ấy lại khiến họ trở nên thù hận lẫn nhau và coi nhau... như cỏ rác.

" Tôi yêu anh nhưng... tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh, cho gia đình anh... "

Cô bước đi chuyệnh choạng, trên khuôn mặt co rúm kia nước mắt của cô lại giàn giụa rơi, và hằn sát lên từng thớ thịt... từng giọt lệ đắng cay mà cô đã phải trải qua với hắn - không biết bao lần.

Anh - một người đàn ông mà cô vô tình quen biết sau đó không lâu, đã đến với cô không chút do dự. Chẳng vì một điều gì, chẳng cần có một lý do và cũng chẳng cần xác định. Thời gian qua mau, cô và anh yêu nhau - một thứ tình yêu thật lạ lùng, thật ngọt ngào mà cũng thật chua xót !!

“Cho em được một lần khóc trên vai anh khi nghĩ về người ấy

Quá khứ khiến em giật mình nhìn lại .

Anh không là người đến sau

Nhưng người xưa… ngày xưa… có thể…

Vì những nỗi đau

đau đến tận giờ !”

Trong rạp chiếu phim, anh và cô ngồi gần nhau, cùng im lặng mắt hướng về phía màn hình dõi theo từng mảnh ghép của " Nụ Hôn Thần Chết "... có những điều băn khoăn, có những sự hụt hẫng, và rồi những cảm giác như chưa từng không muốn điều đó xảy ra... Một cái liếc nhìn rồi lại quay đi như không có chuyện gì !

... Lại một lần nữa, dường như anh và cô lại kéo dài khoảng cách bởi những điều lẽ ra không nên có...

" Có lẽ vậy, anh chẳng giúp gì được cho em... những lời khuyên ấy đơn giản với em chỉ là dạy bảo, em không ưa và em ghét... Vậy tùy em !! "

Em ạh, sau những đổ vỡ của hạnh phúc còn dang dở, anh chợt hiểu hạnh phúc chính là những gì vừa tan biến mất. Và đôi khi, nó còn đang ở ngay trước mắt. Chỉ có điều sẽ chẳng bao giờ ta có thể tìm thấy nó nếu một khi, chưa biết.. tự thỏa mãn với lòng... Và liệu rằng em... em có thể...Nắng có gay gắt thì mưa mới nồng nàn...

Theo www.hoangclub.vn

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Nắng có gay gắt thì mưa mơj' nông` nan` ..."

Write a comment