Là mùa mà tớ có thể mặc những chiếc áo len đủ màu đủ kiểu xinh xắn và cả khăn choàng


Mùa đông...

Là mùa mà mỗi sáng Chủ Nhật lại có cớ ngủ nướng thêm một tí trong cái chăn ấm áp. Mà nếu có bị mẹ lôi dậy thì cũng ngồi nhấm nháp trên giường ly sữa nóng.Áp má vào ly sữa và cảm nhận hơi ấm thật dễ chịu.


Là mùa mà tớ thích ăn kem nhất vì sẽ được trả tiền cho người ăn nhìu kem nhất ... trong lúc mọi người rét run với 3 que kem thì tớ đã mút tới que thứ 4 và bao giờ về nhà cũng là một cái giọng khàn đặc nhưng nụ cười thì toe toét ko chịu được.

Là mùa cảm nhận được rõ nhất sự quan tâm , sự ấm áp từ những cái xiết tay rất nhẹ và những lời nói đáng yêu ...

Là mùa mà tớ có thể nướng khoai lang và ngô ngay trong sân nhà. Mẹ mua những bắp ngô, những củ khoai lang thật to ở chợ. Rồi mẹ hì hụi đốt than nướng những bắp ngô, củ khoai. Khi ăn khoai lang nướng, mặt tớ thường lem luốc. Còn mẹ thì không sao vì mẹ chỉ thích ăn bắp ngô nướng thôi.

Là mùa mà tớ phải tiết kiệm tiền tối đa để mua quà Noel cho mẹ,ai đó, bà nội và mấy đứa bạn thân. Và cũng là dịp để nghe tụi bạn "phàn nàn": Sao quà đứa này lớn hơn đứa này? Noel chính tớ cũng nhận được quà của những người tớ yêu quý.
Suu tam

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Định Nghĩa Mùa Đông"

Write a comment