Sau một khoảng thời gian dài suy sụp kể từ scandal sex, cô ca sĩ xinh đẹp Chung Hân Đồng đã lần đầu tiên “tái xuất giang hồ”, song không phải trên sân khấu, mà là trên… sân bóng rổ.

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi được chứng kiến cô ca sĩ của ban nhạc Twins này xuất hiện trên sàn đấu bóng rổ nữ tranh giải “Diamond Cup” được tổ chức tại Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang. Giải đấu này được coi là giải “tiền Olympic” với chức vô địch thuộc về đội tuyển bóng rổ nữ Mỹ. Phát biểu với giới báo chí, cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này bộc bạch: “Tôi rất yêu thể thao, và sau tất cả những chuyện buồn xảy ra, tôi quyết định chọn thể thao là liều thuốc điều trị tốt nhất cho mình. Vả lại, là một người dân Trung Quốc, tôi thấy mình có trách nhiệm chung tay góp sức cho một thế vận hội thành công”.

Image

Image

Nhí nhảnh và hồn nhiên trên sân bóng

Image

Image

Trao huy chương vàng cho đội tuyển bóng rổ nữ Mỹ

BongdaOnline

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Điểm tựa Olympic"

Write a comment