Cách bạn khởi động một ngày mới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và hiệu quả làm việc của bạn. Dưới đây là những cách bắt đầu để có một ngày thật tốt đẹp.

Nghe nhạc

Nếu ban đêm bạn thường nghe những bản nhạc êm dịu thì vào buổi sáng những bài hát sôi động lại thực sự có tác dụng. Giai điệu rộn ràng có thể giúp bạn xua sự uể oải, ngái ngủ để hào hứng bước vào một ngày mới với bao dự định, kế hoạch.

Tắm dưới vòi hoa sen

Những tia nước nóng trong vòi hoa sen sẽ giúp bạn thư giãn gân cốt, thả lỏng các cơ, loại bỏ những cảm giác căng thẳng trong cơ thể và sẵn sàng bắt tay vào công việc.

Ăn một bữa sáng đầy đủ

Nhiều người vẫn phạm sai lầm khi cho rằng bữa sáng là bữa không quan trọng. Họ thường ăn sáng rất qua loa hoặc thậm chí bỏ qua. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng một bữa sáng thật đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ thấy mình có một ngày tràn trề sức lực.

Uống trà xanh

Trà xanh là một thức uống rất tốt, nó chứa nhiều chất chống ô xi hóa, giúp loại bỏ các độc tố có hại khỏi cơ thể bạn.

Đi bộ buổi sáng

Đi bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đi bộ buổi sáng giống như một bài khởi động giúp bạn sẵn sàng bước vào một ngày mới.

Tập Yoga

Tập Yoga không chỉ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, cường tráng mà còn mang lại một tinh thần hoàn toàn thư thái. Những người có thói quen tập Yoga sẽ có cách đối mặt với những khó khăn trong ngày một cách rất bình tĩnh.

Theo Suctrevn

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "6 cách để bắt đầu một ngày mới"

Write a comment