Tôi lại rơi vào vòng tay của Fred vào ngày thứ 18. Cuối cùng tôi cũng nhận ra một mối quan hệ tốt khiến cho chuyện ấy nồng nhiệt hơn, nhưng ân ái đầy cuồng nhiệt không đảm bảo là quan hệ đó tốt đẹp...

Ngày thứ 18

Chúng tôi vẫn tiếp tục những cuộc thảo luận dài, xích lại gần nhau hơn để quan sát và tạo ra những tiếng cười không gượng gạo. Tôi có cảm giác một thứ gì đó đang thiếu vắng ở đây và đó dường như là một chút thân tình chỉ có được từ tình dục.

Khi tôi xem phim cùng cô bạn thân, cô ấy dường như chẳng bị kích động gì cả khi nhân vật nam cố tình “mồi chài” cô gái tóc vàng người Pháp. Khi chiếc quần short anh ta mặc tụt xuống mắt cá chân thì tôi không dám nhìn nữa.

Tôi và Fred trở về sau bữa tối, anh ấy kháng cự lại được ham muốn đang thôi thúc. Chiếc giường của chúng tôi lại trở thành một chiến trường.

Ngày 23

Tôi mặc quần "chip" bằng cotton và áo phông đi ngủ. Fred tiến đến tôi và nói "Trông em tuyệt lắm". Tôi nghĩ chàng nhớ những chiếc áo lót thêu ren và những bộ đồ lót khêu gợi mà tôi cất dưới ngăn tủ từ 20 ngày trước. Chàng không cần chúng, tôi cũng không.

Ngày 26

Hôm nay, tôi làm bài trắc nghiệm về thế nào là quan hệ nghiêm túc và không thực sự. Tôi thấy mình như bắt đầu phải lòng Fred một lần nữa. Hoàn toàn xa lạ với những câu như "Tôi cảm giác bạn tình của mình không thực sự hiểu mình" và "Chúng tôi buồn chán khi ở bên nhau", tôi bỗng nhận ra rằng quan hệ của chúng tôi thật mật thiết. Nếu như thế mà được 59 điểm thì cũng tốt thôi.

Ngày cuối cùng

Tôi không phải là ứng viên sáng giá cho trò kiêng sex. Fred nói đúng, tôi không thể nhịn cả một tháng. Tôi rút ra rằng vấn đề của tôi chỉ là thế thôi, các vấn đề của riêng tôi. Fred vẫn yêu tôi như thế, không hơn cũng chẳng ít đi cho dù chúng tôi không làm chuyện ấy trong một thời gian.

Tôi khám phá ra gì nữa? Một mối quan hệ tốt khiến cho chuyện ấy nồng nhiệt hơn, nhưng ân ái đầy cuồng nhiệt không đảm bảo là mối quan hệ đó tốt đẹp.

Liệu kéo dài chuyện kiêng khem thêm vài tuần nữa có giúp tôi nhận ra sự thật hay không, tôi cũng không chắc. Tôi sẽ cho các bạn biết, nhưng chờ chúng tôi làm xong chuyện ấy đã.

ngoisao.net

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "30 ngày cai sex (3)"

Write a comment