Tôi phân vân không biết liệu mình có muốn phá bỏ liệu pháp đang theo đuổi hay không bởi vì tôi cần cảm giác được Fred 'yêu". Tuy nhiên, sau khi gặp Kerner tôi đã muốn tiếp tục chặng đường này.

Ngày thứ 5

Sáng hôm sau, chúng tôi nằm bên nhau không mảnh vải che thân và lại lặp lại chuyện tối qua. Rõ ràng, chúng tôi không thể kiêng khem được. Điều này giống như một người kiêng ăn bánh ngọt nhưng vì thèm quá nên tặc lưỡi ăn một miếng cũng chẳng sao. Tuy nhiên, mọi thứ lại quá tuyệt: sự mới mẻ, khác biệt nên hai kẻ đói gặp nhau rất dễ bùng nổ.

Sau đó, tôi phân vân không biết liệu mình có muốn phá bỏ liệu pháp đang theo đuổi hay không bởi vì tôi cần cảm giác được Fred yêu. Tình dục là thứ duy nhất kéo chúng tôi lại gần nhau. Biện pháp này bắt đầu làm tôi sợ hãi. Tôi lo ngại rằng chuyện này sẽ làm cho quan hệ của chúng tôi lỏng lẻo đi.

Ngày thứ 6

Tôi đã nói mọi chuyện rõ ràng với Kerner. Ông ấy trả lời rằng chúng tôi không phải là cặp đầu tiên có những cảm nhận ngoài sức tưởng tượng về chuyện ân ái trong thời gian thực hiện liệu pháp này. Tôi bắt đầu nghĩ rằng bí mật lớn đó chính là cảm giác hồi hộp về trò chơi "Anh không thể có được tôi đâu" mang lại. Kerner thề với tôi rằng trò đó sẽ đem lại nhiều điều thú vị hơn cả cảm giác hồi hộp. Nếu tôi theo được trò này, tôi sẽ có nhiều cách yêu mới lạ hơn.

Ngày thứ 10

Tôi nghĩ về những người tình trước đây, họ có thể đã khó chịu nếu tôi bắt họ nhịn sex một khoảng thời gian nhất định, và có lẽ họ đã tán tỉnh những phụ nữ khác trước mũi tôi, như kiểu "Tại cô không cho tôi làm chuyện ấy". Nhưng Fred là người trưởng thành và tôi tin rằng anh ấy sẽ không trả miếng tôi.

Ngày thứ 11

Tối đó trên chiếc giường quen thuộc, tôi và Fred ôm nhau nhưng lần này tôi đã vẽ một đường ranh giới giữa hai người khi anh ấy muốn đi xa hơn. Nó giống như một trận đấu quyền anh không được động chạm gì ở dưới thắt lưng. Tôi phân vân liệu bản năng của mình có bị tắt ngấm vì không dùng đến không.

Tôi bắt đầu đọc sách, và Fred nằm bên cạnh tôi với bộ pijama. Đó là đêm đầu tiên tôi không cảm thấy tội lỗi vì đã không “chiều” anh ấy. Tôi cũng không còn thấy mình thiếu hấp dẫn hay bị chối bỏ. Tôi thực sự thoải mái và nhận thấy sự tĩnh lặng giữa hai người sẽ kết nối cảm giác không có sex.

Ngày 15

Tôi luôn ngạc nhiên là Fred lại tình cảm đến thế, bởi anh không lớn lên trong môi trường như thế. Tôi nói cho Kerner biết điều đó, hy vọng ghi thêm điểm cho Fred.

"Thật tuyệt, nhưng thật “hay” là anh ta lại bỏ qua màn khởi động. Có lẽ trên bề mặt, anh ấy đang cố gắng là người đáng yêu, nhưng trong sâu thẳm, anh ấy e sợ rằng sự gần gũi về mặt cảm xúc sẽ đi kèm với sex", Kerner nói. Tôi hoảng hốt: "Như vậy là tôi đang ở trong mối quan hệ với một người không thể chia sẻ ư? Rồi tôi nhớ lại cảm giác ngọt ngào khi mà chúng tôi chỉ cùng nằm trên giường đọc sách".

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "30 ngày cai sex (2)"

Write a comment