Một làn da láng mịn là mơ ước của tất cả các bạn gái. Dùng sữa rửa mặt, gội đầu thường xuyên và uống nhiều nước chính là bí quyết của làn da ấy!

Dùng sữa rửa mặt

Cách tốt nhất để trị mụn là sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Nó sẽ tẩy sạch bụi bẩn, chất nhờn quá nhiều từ da mặt của bạn. Đây là cách ngăn ngừa sự bùng phát của những nốt mụn cũ trên da.

Tuy nhiên bạn nhớ rửa mặt lại bằng nước ấm và tránh lau quá mạnh. Nếu không vấn đề mụn của bạn tồi tệ hơn.

Gội đầu thương xuyên

Nếu bạn có mái tóc chứa chất dầu, thì sớm hay muộn dầu cũng chuyển đến da mặt. Nó sẽ làm gia tăng số lượng mụn của bạn. Vấn đề này sẽ càng tồi tệ nếu bạn có mái tóc dài,nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt bạn thường xuyên hơn.

Rửa mặt, gội đầu thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa được vấn đề này.

Ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Bạn có thể ngăn chặn mụn mọc nhiều hơn bằng việc thay đổi thực đơn.

Tránh ăn những loại thực phẩm rán, nướng kỹ và có hàm lượng calo cao. Thay vì thế bạn nên ăn những thức ăn giàu dinh dưỡng và giàu chất chống oxy hoá.

Ăn nhiều rau xanh và hao quả tươi giúp bạn có khả năng kháng mụn. Chúng sẽ giúp bạn duy trì một làn da khoẻ mạnh và làm da bạn sáng hồng lên.

Uống nhiều nước

Một mẹo chăm sóc da mà phần lớn các bác sĩ thường đề cập tới là uống ít nhất từ 10 -12 cốc nước mỗi ngày.Tăng cường hàm lượng nước sẽ giúp da bạn khoẻ mạnh và trừ khử các độc tố trong da

Ngoài ra, sử dụng chất tẩy sạch và tắm gội thường xuyên kết hợp với kem bảo vệ và bổ sung thảo dược nhất định sẽ giúp da bạn có sự chăm sóc tốt nhất.

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Vài mẹo chăm sóc da"

Write a comment