Để giúp các em nhỏ lang thang cơ nhỡ và những em nhỏ ở xóm nghèo ven sông Hồng được hưởng một Trung thu tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc, Câu lạc bộ “Những bàn tay” (Hands Club) quyết định tổ chức Chương trình mang tên “Trung thu cho em”. Với mong muốn Chương trình này thực sự đạt được hiệu quả, Câu lạc bộ “Những bàn tay” rất hi vọng nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các bạn và các tình nguyện viên.
Cập nhật Danh sách tình nguyện viên và các nhà tài trợ cho chương trình.


Cập nhật Danh sách tình nguyện viên và các nhà tài trợ cho chương trình.magnify


1. Chị Ngô Thị Hằng - Ban Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: 1000.000đồng.


2. Bà Nguyễn Thị Hương - Hội Phụ nữ Việt Nam: 500.000đồng.


3. Anh Phan Anh Tuấn - Ban Thời sự - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC: 100.000đồng


4. Chị Nguyễn Hoàng Hợp - Ban Thời sự - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC: 100.000đồng


5. Anh Đào Văn Tuyên.


6. Anh Vũ Anh Minh - Đại học Bách khoa.


7. Anh Ngô Xuân Thắng - Vinashin: 200.000đồng.


8. Bà Lê Thị Thai - Hội Phụ nữ Việt Nam - QN: 100.000đồng


9. Chị Đào Ngọc Hồ - Ban Thời sự - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC: 50.000đồng


10. Chị Nguyễn Minh Dung - Ban Thời sự - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC: 100.000đồng


11. Chị Bùi Bích Thủy - 229 Phố Vọng: 300.000đồng


12. Chị Hà Ly - Đại học Hà Nội


13. Chị Kim Ngân - Đại học KHXH&NV


14. Chị Nguyễn Thị Xuân Hương - Thời báo kinh tế Việt Nam: 100.000đồng


15. Chủ nhân Số điện thoại 0936.121.191 nhắn "Tôi đã góp 100k Trung thu cho các cháu qua tài khoản 0011001899862 của bạn Bùi Minh Tuấn". Với trường hợp này, Câu lạc bộ "Những bàn tay" xin thông báo, hiện Câu lạc bộ không có thành viên nào tên là Bùi Minh Tuấn, và Câu lạc bộ cũng chưa nhận được cuộc liên lạc nào từ Anh Bùi Minh Tuấn cả. Thêm vào đó, hiện nay Câu lạc bộ "Những bàn tay" chưa có Tài khoản tại Ngân hàng, mọi hình thức đóng góp đều là trực tiếp. Trong
thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ lập Tài khoản riêng để quý vị và các bạn thuận tiện hơn khi muốn đóng góp bằng tài chính cho những chương trình sau này của Câu lạc bộ. Để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra (sự đóng góp tài chính của các bạn không đến được với chương trình, mong quý vị và các bạn liên lạc trực tiếp với Câu lạc bộ qua địa chỉ và số điện thoại đã được xác nhận trong Thư ngỏ.


Xin chân thành cảm ơn các bạn!



P/s:
Câu lạc bộ đã quyên góp được một số quần áo và đồ chơi cũ, tuy nhiên,
số lượng còn khá ít. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của
các bạn!

CÂU LẠC BỘ “NHỮNG BÀN TAY”

HANDS CLUB

Hà Nội, ngày 9 tháng 9 năm 2008

CHƯƠNG TRÌNH

“TRUNG THU CHO EM”

Các bạn thân mến!

Để giúp các em nhỏ lang thang cơ nhỡ và những em nhỏ ở xóm nghèo ven sông Hồng được hưởng một Trung thu tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc, Câu lạc bộ “Những bàn tay” (Hands Club) quyết định tổ chức Chương trình mang tên “Trung thu cho em”. Với mong muốn Chương trình này thực sự đạt được hiệu quả, Câu lạc bộ “Những bàn tay” rất hi vọng nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các bạn và các tình nguyện viên.

Các bạn có quần áo cũ, sách vở, truyện tranh, đồ dùng học tập… không dùng đến xin đóng góp cho Câu lạc bộ để Câu lạc bộ trao lại cho các em còn thiếu thốn. Các bạn cũng có thể đóng góp cho Chương trình bằng tài chính (tùy tâm) hoặc bằng các món quà Trung thu do các bạn tự mua hoặc tự làm để tặng cho các em. Tài chính do các bạn đóng góp sẽ được sử dụng để mua đồ của Lễ Trung thu (như hoa quả, bánh kẹo, đèn ông sao…). Ngoài ra, với những bạn có điều kiện và có thời gian tham gia làm tình nguyện viên của Chương trình “Trung thu cho em”, xin thu xếp để tham gia Chương trình (“Dự kiến chương trình” sẽ được trình bày ở phía dưới).

Mọi sự đóng góp và đăng ký tham gia Chương trình “Trung thu cho em”, mong các bạn và các tình nguyện viên có thể liên lạc trước 17h ngày 14/9/2008 theo địa chỉ sau :

(Chị) Ngô Bá Thành - Chủ tịch Câu lạc bộ “Những bàn tay

Di động: 0915.561.395

Email: clbnhungbantay@yahoo.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Trụ sở: Số nhà 115, Khu tập thể Bộ Văn hóa - Thông tin - Ngõ 61 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Khi cần kíp, các bạn cũng có thể gặp trực tiếp chị Ngô Bá Thành theo địa chỉ: Ban Thời sự - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC - 65 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Sau đây là Dự kiến Chương trình “Trung thu cho em”:

Chủ nhật, ngày 14/9/2008, vào lúc 18h30phút, tất cả các bạn và các tình nguyện viên tham gia Chương trình tập trung ở Trụ sở Câu lạc bộ tại Ngõ 61 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội để phân công lại nhiệm vụ. Toàn đội xuất phát lúc 18h45phút.

Vào lúc 19h30phút, Câu lạc bộ “Những bàn tay” sẽ tổ chức Lễ đón Trung thu cho các em nhỏ lang thang, cơ nhỡ và các em xóm nghèo ven sông Hồng tại số 13 Ngô Văn Sở - Hai Bà Trưng - Hà Nội cùng với hoa quả, bánh kẹo và đèn ông sao.

Địa chỉ 13 Ngô Văn Sở là nơi nuôi dạy những em nhỏ lang thang, cơ nhỡ, hiện là mái ấm tình thương của gần 30 em (em nhỏ nhất mới 3 tuổi). Các em rất cần sự chia sẻ tình yêu thương từ cộng đồng, đặc biệt là trong những dịp như thế này.

Trong Chương trình liên hoan, Câu lạc bộ sẽ tổ chức các phần trò chơi dành cho các em, bên cạnh đó là phần văn nghệ do các tình nguyện viên của Câu lạc bộ và chính các em nhỏ tại đây tham gia trình bày. Cuối Lễ Trung thu, Câu lạc bộ sẽ tặng quà Trung thu cho từng em.

Tiêu chí của Câu lạc bộ “Những bàn tay” là sẻ chia đến từng người, từng hoàn cảnh cụ thể, vì vậy, hoạt động sẽ không rầm rộ, không đại trà mà đi vào chiều sâu. Vì vậy, Câu lạc bộ cần lắm “những bàn tay” đóng góp của tất cả các bạn!

Xin trân trọng cảm ơn!

CÂU LẠC BỘ

NHỮNG BÀN TAY

(Chị) Ngô Bá Thành - Chủ tịch Câu lạc bộ “Những bàn tay”

Di động: 0915.561.395

Email: clbnhungbantay@yahoo.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "TRUNG THU CHO EM"

Write a comment