Màn hình rộng, xem phim tốt, biểu tượng của sự sành điệu, đó là những điểm nổi bật của con iphone nhiều teen hằng ao ước. Nhưng cũng chính teen nhà mình đang biến chức năng xem phim của “dế” iphone thành chức năng xem sex một cách đáng báo động.

Màn hình rộng, xem phim tốt, biểu tượng của sự sành điệu, đó là những điểm nổi bật của con iphone nhiều teen hằng ao ước. Nhưng cũng chính teen nhà mình đang biến chức năng xem phim của “dế” iphone thành chức năng xem sex một cách đáng báo động.

“Dế” xịn phải coi sex “xịn”

Sở hữu trong tay chú “dế” cực xịn mang tên iphone, sau khi mang khoe bạn bè và “rửa” một chầu hoành tráng, anh bạn T (trường DH) được bạn bè rỉ tai rằng đang có dịch vụ chuyển phim sex từ máy tính sang iphone, toàn những phim cực “độc”.

Nghe thông tin nóng bỏng đó T như “mèo gặp mỡ”, anh bạn nhanh chóng tìm đến cửa hàng mà bạn đã giới thiệu down gần cả chục thước phim Tây có, Ta có để tha hồ xem cho thỏa thích. Không những thế, nếu bạn bè nào cũng đang sở hữu iphone mà có nhu cầu thưởng thức phim hot thì T cũng không ngần ngại chia sẻ để mọi người cùng "mở rộng tầm mắt".

Không dừng lại ở đó, những quán trà sữa, những quán cà phê vắng vẻ thường là nơi tụ tập của một số teen đại gia sở hữu iphone mới cáu và tha hồ chia sẻ phim “đen” cũng như bàn tán về tính năng xem sex cực pro của nó. Anh bạn B (trường HT) vô tư nói: “Xem phim sex trên iphone còn đã hơn trên máy vi tính, vừa không bị dòm ngó, vừa kín đáo lại có thể chia sẻ qua lại cho nhau cũng như trao đổi phim mọi lúc mọi nơi!”...

Thế giới sex trên “dế”

Chỉ cần mở chức năng xem phim trên “dế” iphone là cả một rừng phim sex hiện ra. Anh bạn Q (trường KT) còn hí hửng khoe: “Nghe đâu đã có trang web chuyên về phim sex cho điện thọai iphone, sắp tới chắc sẽ có nhiều phim hay”. Mấy ngày nay Q cứ liên tục vào những cửa hàng quen để tha hồ chép phim sex qua máy, vì theo anh bạn chia sẻ thì vài ngày nữa là đi du lịch cả tuần tại Vũng Tàu, tranh thủ mang theo xem giải trí cho…đỡ ghiền!

Là con gái nhưng sau khi được ba mẹ sắm cho chú “dế” xịn iphone, cô bạn L(trường TT) lập tức bị bạn bè lôi kéo chép phim sex vào máy xem liền. Ban đầu còn ngần ngại nhưng sau khi bạn bạn bè khích rằng không dám xem là đồ “hai lúa” nên L cũng mạnh dạn chép 3 phim ngắn vào máy xem thử. Theo L thì sau khi xem một lần thì đâm ghiền, ngày nào cũng bật lên xem một chút, thậm chí có lúc trong đầu L cứ nghĩ đến những hình ảnh nóng bỏng trong phim không tài nào dứt ra được....

Tác hại khó lường

Một lần ra ngoài mua đồ giùm mẹ mà quên mang theo chú “dế” iphone nên trong lúc N (trường DH) đang thực thi nhiệm vụ thì mẹ N kiểm tra xem trong điện thoại của con trai mình có nhiều tin nhắn tình yêu không. Khi mẹ N mở những đọan phim “đen” thì cũng là lúc N bị tước quyền sử dụng điện thoại di động. Từ lần đó đến giờ N cứ mãi ân hận: “Giá như đừng dại dột nghe lời bạn bè xem phim “đen” thì giờ đâu có mất chú “dế” iphone một cách vô lý thế này!”.

Phim sex không phải là sản phẩm dành cho teen. Những tiện ích trên chú "dế" của bạn cần được khai thác cho những mục đích lành mạnh hơn là chỉ để xem những đoạn phim đen này vì tác hại của nó với các teen thật khó lường...

Theo Mực Tím

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Teen xem “phim nóng” trên “dế” xịn"

Write a comment