Email In PDF.

Diễn viên Emma Watson

Emma Watson, nữ diễn viên thủ vai Hermione Granger trong loạt phim ăn khách về cậu bé phù thủy Harry Potter đã được mời quảng cáo cho nước hoa Coco Mademoiselle thay thế cho ngôi sao Keira Knightley.

Ngôi sao 18 tuổi này đã ký hợp đồng 2 năm với nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel và sau khi ký bản hợp đồng này, Emma Watson bỏ túi “nhẹ nhàng” khoản thù lao 6 triệu đô la.

Emma Watson - một fan của đồ hiệu Chanel là gương mặt rất quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh từ 7 năm nay bởi cô là diễn viên chính trong loạt phim ăn khách về cậu bé phù thủy Harry Potter. Ở tuổi 18, Emma Watson đã có trong tay khối tài sản trị giá gần 20 triệu đô la và cô là một trong những diễn viên tuổi teen giàu nhất thế giới.

Tháng sau, hãng Chanel sẽ công bố chính thức việc chọn Emma Watson quảng cáo cho nước hoa của mình nhưng ngay từ bây giờ Emma Watson đã loan báo tin vui này cho những bạn bè thân thiết nhất của cô.

Trong vài năm gần đây, Emma Watson hầu như chỉ diện đồ Chanel khi đi dự buổi công chiếu phim mới hoặc dự tiệc. Nhiều nguồn tin cho hay, Emma Watson là “nàng thơ” mới của nhà thiết kế Karl Lagerfeld - nhà thiết kế chính của Chanel.

Trước Emma Watson thì siêu mẫu Bỉ Anouck Lepere, siêu mẫu Kate Moss và diễn viên Keira Knightley là những gương mặt quảng cáo cực kỳ ấn tượng của loại nước hoa danh tiếng này.

Chanel cũng hi vọng rằng, khi mời một ngôi sao trẻ như Emma Watson quảng cáo cho nước hoa của mình thì các sản phẩm của Chanel sẽ đến gần với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi hơn.

Sunday, September 27, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "“Sao” của phim Harry Potter quảng cáo cho Chanel"

Write a comment