Mặc dù khá là bận rộn, thế nhưng các sao nhà mình vẫn không quên ngày lễ quan trọng trong năm. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của họ về gia đình!





Kênh14: Hôm nay là lễ vu lan, bạn sẽ làm gì?

Lam Trường: Thực sự công việc bận rộn nên đến giờ em hỏi anh mới nhớ mai là lễ vu lan. Mọi năm có thời gian thì anh sẽ ăn cơm cùng gia đình. Vì gia đình nào cũng vui nhất khi quây quần ăn cơm cùng nhau. Còn không thì anh sẽ ăn uống với má, chở má anh đi chơi, làm cho má vui. Năm nay thì có lẽ anh không về kịp để làm những việc này.

Hoàng Hải: Hải cũng chưa có dự định gì bởi vừa với từ Sài Gòn ra. Nhưng Hải muốn ăn một bữa cơm với gia đình thật đầm ấm, điều này là khó với những ca sĩ như Hải, nên rất quý!

Vân Navy: Thực ra là đến bây giờ mình mới nhớ ra đấy chứ. Nếu như biết sớm hơn thì sẽ có kế hoạch vì hiện tại mình cũng không ở nhà.

WanBi: Mình sẽ mua một bó hoa về tặng cho ba mẹ, rồi sau đó cùng đi ăn một bữa cơm ấm cúng với gia đình. Những khoảnh khắc này luôn là hạnh phúc và đáng nhớ nhất!

Kênh14: Điều mà bạn muốn nói với ba mẹ trong ngày này?

Lam Trường: Anh muốn nói với má là anh thương má lắm, lúc nào cũng muốn má thật vui, nhiều sức khỏe. Má đã lo suốt cả cuộc đời mình rồi thì đến giờ phút này má cũng không nên lo cho tụi anh nữa. Anh muốn má cười nhiều hơn.

Hoàng Hải: Mình mong bố mẹ luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Còn bản thân thì sẽ luôn cố gắng mang đến nụ cười cho bố mẹ.

Vân Navy: Mình chỉ muốn nói là mình luôn tự hào vì là con của bố mẹ. Luôn cảm thấy kính trọng và nể phục bố mẹ. Mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, yêu đời và mong gia đình luôn hạnh phúc như lúc này

WanBi: Thực ra mình là người không quen bày tỏ tình cảm. Thế nên chẳng bao giờ mình nói ra tình cảm của mình với ba mẹ, mà chỉ thể hiện bằng hành động thôi. Mình nghĩ là ba mẹ luôn hiểu được.

Kênh14: Có kỉ niệm nào với ba mẹ mà bạn nhớ nhất?

Lam Trường: Kỉ niệm thì nhiều, vui có buồn có. Một kỉ niệm khá buồn là hồi nhỏ có một lần anh nghịch dại. Khi má đứng dậy lấy cơm cho anh thì anh kéo ghế của má ra chỗ khác. Và khi má ngồi xuống, không có ghế và má bị ngã. Cả nhà ai cũng sững người, chỉ có một mình anh cuời rất to. Nhưng chỉ cười 2 giây sau đó òa lên khóc vì biết là mình nghịch dại. Lúc đó ngã đau nhưng má không la anh. Và anh thì cảm thất rất hối hận. Đó là kỉ niệm mà anh vẫn nhớ mãi.

Hoàng Hải: Hồi bé mình rất thích bơi. Buổi trưa mẹ bắt ngủ nhưng toàn trốn ngủ đi bơi ngoài ao cùng bạn bè. Năm Hải 6 tuổi, vào dịp sinh nhật Hải, bố mẹ cho Hải đi biển Sầm Sơn như một món quà sinh nhật. Đó là lần đầu tiên được ra biển và với một cậu bé thích bơi thì đó quả là điều tuyệt vời.

Vân Navy: Có một chuyện buồn cười mà mình được nghe ông kể lại thui. Khi mình được tầm 2 tháng tuổi, bố mẹ đi làm về, không thấy mình trên giường mới cuống cuồng đi tìm. Mẹ nước mắt giàn giụa đi nhờ hàng xóm, báo cả công an để tìm. Đến lúc nhìn vào gầm giường thấy một cục mạng nhện to đùng, hóa ra con bé bị lăn lóc vào trong đấy. Bây giờ nghĩ lại vẫn buồn cười. Kỉ niệm với gia đình thì nhiều lắm, kể mãi không hết í chứ. Và với mình thì các kỉ niệm ấy luôn sống.

WanBi: Kỉ niệm với má mà mình nhớ đó là có một lần sinh nhật má, mình, nhỏ em và cô chị họ có rủ nhau làm cho má bất ngờ. Tối hôm í 3 đứa hí húi làm đồ ăn để sáng hôm sau chiêu đãi má. Ba đứa làm rất cầu kì và còn làm cả món sushi nữa chứ. Nhưng chẳng món gì ra món gì cả. Sáng hôm sau má dậy cũng bất ngờ, nhưng má không những không được ăn mà lại phải dọn dẹp. Sau đó thì má dẫn tụi mình đi ăn.

Theo kênh 14

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Sao báo hiếu lễ vu lan"

Write a comment