Ca sĩ của những scandal đang muốn bước ra từ bóng tối để trở lại với sự nghiệp ca hát và là bà mẹ tuyệt vời của hai cậu con trai bé nhỏ.

Hình : Britney Spears bên hai cậu con trai

Cuộc ly hôn ầm ĩ với chàng cựu vũ công Kevin Federline, cuộc chiến giành quyền nuôi hai cậu con trai, những tháng ngày ăn chơi sa đoạ, những cuộc tình chóng vánh với đủ loại đàn ông… hai năm qua có thể coi là giai đoạn tồi tệ nhất trong thời tuổi trẻ của nữ hoàng nhạc pop một thời Britney Spears.

Vậy mà khi khán giả đã quá quen với hình ảnh một Britney Spears lôi thôi, xộc xệch và cùng quẫn trên báo hàng ngày thì cô lại bất ngờ nhận lời mời phỏng vấn của OK! trong một phong thái hoàn toàn khác. Britney đã có cuộc trò chuyện cởi mở về hai cậu con trai đáng yêu, mối quan hệ mới được hàn gắn với người cha ruột cùng tương lai của sự nghiệp đang tụt dốc.

Cả thời tuổi trẻ sống trong hào quang của sự nổi tiếng, bà mẹ 26 tuổi của hai cậu con trai chia sẻ với OK! : “Tôi hy vọng các con mình sẽ không đi theo con đường giải trí. Tôi yêu chúng vô điều kiện và chỉ mong chúng có một tuổi thơ bình thường hơn”.

Có lẽ suy nghĩ này của Britney đến từ vụ scandal làm mẹ ở tuổi 16 của cô em gái bé nhỏ Jamie Lynn Spears, phải đối mặt với quá nhiều sự săm soi của công chúng khi trót mang thai với người yêu. “Tôi đã bị sốc khi biết chuyện này. Jamie Lynn luôn là một đứa trẻ và giờ đứa trẻ ấy lại có con. Chuyện đó thật khó tin”.

Nữ hoàng nhạc pop chia sẻ rằng cô rất muốn các con mình thân thiết với đứa em họ mới sinh: “Tôi chắc rằng bọn trẻ nhà tôi sẽ giống như những người anh lớn của bé Maddie”.

Sự tụt dốc không mong đợi của Britney Spears khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp cuối cùng lại giúp cô hàn gắn mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bố mẹ đẻ từ nhiều năm qua. "Chúa luôn biết cách biến những điều tồi tệ thành điều gì đó tốt đẹp”, cha của Britney từng tâm sự: “Nếu những chuyện tồi tệ không xảy ra, có lẽ không bao giờ tôi có thể gần gũi con gái mình và cả hai đứa cháu trai dễ thương”.

Một điều đáng mừng nữa đã giúp Britney bước ra khỏi những ngày tăm tối là việc ra mắt album mới mà cô hy vọng sẽ trở thành hit về số lượng phát hành trong vòng 6 đến 9 tháng. “Tôi nghĩ album mới sẽ tập trung nhiều vào đối tượng khán giả thành phố. Tôi sáng tác hàng ngày, bên chiếc piano trong phòng khách này và đây là sản phẩm âm nhạc tốt nhất của tôi từ trước tới nay”.

Theo Zing

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Britney không muốn con nối nghiệp"

Write a comment