(Dân trí) - 18 tuổi và sở hữu một list phần thưởng dài dằng dặc “cao hơn cả người” là một trong những ấn tượng khó phai khi người ta tiếp xúc với Hạnh Sino.

Hẹn hò mãi mới gặp được Hạnh Sino - cô gái 18 tuổi vừa đoạt một lúc 2 giải thưởng trong cuộc thi Miss Teen 2008 vì cô phải sắp xếp một loạt công việc bận rộn của mình.

Nguyễn Mỹ Hạnh (nick name Hạnh Sino).

Vẫn biết rằng việc đoạt các giải thưởng dường như đang dần trở thành “chuyện thường” đối với cô bạn đa tài này. Nhưng đoạt một lúc hai giải thưởng lớn của cuộc thi sắc đẹp lớn dành cho teen (Miss Teen 2008) như vậy thì không hề là “chuyện thường” một chút nào.


Mỹ Hạnh trong đêm trao giải Miss Teen 2008. (Ảnh: Việt Hưng)

Nhan sắc bên ngoài...

Ngoài việc sở hữu một vẻ đẹp rất “nét và thu hút” và nụ cười rạng rỡ, cô gái trẻ mới bước sang tuổi 19 này còn có rất nhiều tài lẻ. Chắc hẳn những người từng theo dõi những cuộc thi mà Hạnh đã tham gia đều ấn tượng với giọng hát mạnh mẽ và sôi nổi của Hạnh. Và vì thế, chẳng ai lấy làm ngạc nhiên khi phần thưởng Miss tài năng và đặc biệt là Miss iMusic đã thuộc về cô.

Hỏi thêm thì mới biết, hoá ra cô nàng nhí nhảnh dễ thương này còn là thành viên của một ban nhạc trẻ mang cái tên rất lạ: OMG. Ngoài ra, Hạnh còn được biết đến qua vai trò là mẫu ảnh của một loạt các tạp chí khác.

...tâm hồn bên trong

Suốt cả câu chuyện, Hạnh kể về những thí sinh trong cuộc thi như là những người bạn thân thiết chứ không phải là những “đối thủ” của nhau. Và hơn nữa, cô tỏ ra rất khiêm tốn khi yêu cầu đừng gọi mình là Hotgirl vì “nếu mình mà là hotgirl thì mẹ sẽ lo lắng lắm đấy”. Hay nói rằng Thuỳ Trang hoàn toàn xứng đáng với ngôi cao nhất cuộc thi Miss teens chứ không phải mình. Hạnh cho rằng: “Người ta dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá và lựa chọn người xứng đáng nhất chứ không chỉ là xinh đẹp hay tài năng. Và Thuỳ Trang là người thực sự xứng đáng vì Trang thực sự có tài năng và hoà đồng với mọi người”.

Không chỉ khiêm tốn, cô sinh viên năm thứ nhất của trường sân khấu điện ảnh này còn ấp ủ rất nhiều mơ ước trên con đường nghệ thuật. Tâm sự với Dân trí, Hạnh bật mí rằng cô đang nỗ lực học hỏi không ngừng để thành công trên con đường ca hát và nghề diễn mà mình đang theo học. Ngoài ra “nếu có một lời mời hợp lý nào đó, em cũng muốn thử sức ở vai trò mẫu ảnh cho một vài tạp chí tên tuổi. Em còn trẻ và luôn muốn thử sức và chứng tỏ mình ở bất kỳ lĩnh vực nào mà mình có thể. Tuy nhiên, em quan điểm rằng làm gì cũng cần phải có nỗ lực và trách nhiệm để hoàn thành tốt công việc chứ không phải “làm chơi chơi”.”

Với Hạnh Sino: Là người trẻ, hãy thử sức với mọi thử thách!

Niềm đam mê nghệ thuật bất tận

Nói về nghệ thuật với ánh mắt say mê kỳ lạ và giọng nói sôi nổi. Cô cho rằng “để thành công trong con đường mình đã chọn, ngoài tài năng và phải nỗ lực hết mình, đam mê là thứ men không thể thiếu. Và nếu có, dù chỉ là một cơ hội rất nhỏ thì em cũng sẵn sàng nắm bắt lấy nó, dù thất bại hay thành công thì đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, em nghĩ trau dồi, học hỏi không ngừng là cách chuẩn bị tốt nhất cho những bước đường sắp tới của em”.

Mẹ là thần tượng lớn nhất

Nói rất nhiều về ba mẹ, những người đã luôn ủng hộ mình trong mọi việc. Cô luôn mơ ước sau này sẽ trở thành một người “giống như mẹ” bởi vì “Mẹ là người luôn ủng hộ và ở bên em trong mọi quyết định của em”. Và “Ba là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.” Nhà có hai chị em và ba mẹ thật sự luôn là những “người bạn” đúng nghĩa.

Kết!

Vẫn biết trên con đường thành công còn cần phải nỗ lực rất nhiều, nhưng với những người tài năng và có chí tiến thủ như Hạnh, dường như thành công vẫn luôn sẵn sàng chờ đón. Và sẽ là không quá bất ngờ nếu một ngày nào đó, cái tên Hạnh Sino được nhắc đến như là một ngôi sao thật sự trong làng giải trí. Hãy cứ tin là như thế, khi bạn có tài năng và khát khao chinh phục bản thân mình!


Vài nét về Hạnh Sino:

Họ và tên: Nguyễn Mỹ Hạnh

Ngày sinh: 5/12/1990

Hiện đang học Trường Sân Khấu Điện Ảnh lớp diễn viên K28 năm 1

Sở thích: âm nhạc, du lịch cùng gia đình, shopping cùng bạn bè

Những thành tích đã đạt được:

Giải nhất cuộc thi Sao Sắp Sáng do Fanta tổ chức.

Giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo trong chương trình Giai Điệu Tuổi Hồng toàn quốc.

Tham dự Show diễn vì môi trường Green Festival.

Giải Miss Nice trong cuộc thi Miss Yan.

Giải Miss Tài Năng và Miss Imusic trong cuộc thi Miss teen 2008.

Nguyên Phan

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Hạnh Sino - Hoa khôi tài năng tuổi 18"

Write a comment