Nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ, người từng bị cho là có dính đến vụ scandal ảnh sex với ngôi sao Hong Kong, thực hiện một bộ ảnh trong trang phục cô dâu - chú rể với tài tử Ngô Trác Hy.

Cả Tiết Khải Kỳ (Fiona Sit) và Ngô Trác Hy (Ron Ng) đều diễn rất tốt trong quảng cáo trang phục cưới với những pha ôm eo, khoác tay, ngả người.

Tiết Khải Kỳ mặc những chiếc váy xẻ cao, gọn gàng và gợi cảm.

Mặc dù chụp ảnh cho hãng áo cưới, nhưng Tiết Khải Kỳ tiết lộ, cô không vội lấy chồng. Cô nói: "Tôi chưa tìm được nửa kia thích hợp, nhưng đám cưới lý tưởng của tôi phải được tổ chức ở nhà thờ”.

Tiết Khải Kỳ nói: “Có lẽ tôi không tổ chức ở Bhutan (nơi Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vừa tổ chức hôn lễ) vì đây là đất nước Phật giáo, có lẽ tôi sẽ tổ chức ở Jerusalem”.

Trong khi đó, Ngô Trác Hy lại tâm sự, khi bạn bè xung quanh lần lượt lấy vợ, anh cũng rất sốt ruột. Nhưng “tôi hy vọng sẽ kết hôn vào năm 40 tuổi. Vì hoạt động trong ngành giải trí, người ta hay lập gia đình muộn”, anh nói.

Sưu tầm

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Bồ cũ của Trần Quán Hy chụp ảnh cưới"

Write a comment