FYI: Triển lãm dự án “Thông điệp của tôi” - 1 dự án về An toàn giao thông cho học sinh cấp 3 do GreenZoom thực hiện được World Bank tài trợ trong "Ngày sáng tạo Việt Nam" VID 2007


FYI: Triển lãm dự án “Thông điệp của tôi” - 1 dự án về An toàn giao thông cho học sinh cấp 3 do GreenZoom thực hiện được World Bank tài trợ trong "Ngày sáng tạo Việt Nam" VID 2007 sẽ được tổ chức vào: Thời gian: 19h30 ngày Thứ bảy, 9/8/2008. Địa điểm: Café Bull, số 1 Ấu Triệu (phía sau Nhà thờ lớn) Trân trọng kính mời anh chị em bạn bè đến tham dự Chi tiết: www.greenzoom.org hoặc http://360.yahoo.com/greenzoom_hn, đồ uống, vào cửa miễn phí

Dự án Thông điệp của tôi của nhóm GreenZoom nhận được giải thưởng Ngày sáng tạo Việt Nam 2007 do Ngân hàng thế giới tài trợ với chủ đề An toàn giao thông.

Giao thông đã và đang là một vấn đề lớn ở Việt Nam hiện nay. Để giải quyết vấn đề này, cần thực việc thay đổi nhận thức từ bên trong, từ đó thay đổi hành vi của những người tham gia giao thông. Trong các đối tượng đó, học sinh cấp 3 được coi là nhóm đối tượng đặc biệt, do các em ở lứa tuổi mới lớn, bắt đầu có điều kiện tiếp xúc với các phương tiện giao thông hiện đại.

Ra đời từ việc khai thác các phương pháp tiếp cận mới khuyến khích sự tham gia tích cực, chủ động của các các em, dự án Thông điệp của tôi (My Message) đã được nhóm GreenZoom tiến hành từ tháng 8/2007 đến tháng 7/2008.

“Thông điệp của tôi” đã đem lại cho các em cơ hội sử dụng các công cụ nghệ thuật như máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm… để phản ánh chính góc nhìn của các em về An toàn giao thông và truyền tải thông điệp đó đến cộng đồng.

CHUAN DAY by you.

Triển lãm dự án “Thông điệp của tôi” sẽ được tiến hành nhằm tổng kết gần 1 năm hoạt động. Đây cũng dịp để các thành viên trong dự án My Message chia sẻ, giới thiệu thành quả làm việc với bạn bè cũng như tới cộng đồng quan tâm. Triển lãm sẽ giới thiệu các bức ảnh cùng một số đoạn clip ngắn về an toàn giao thông: ““Rush hour ½”, “Các biện pháp chống say xe”, “1 ngày” và poster “Góc nhìn xe bus”.

Thời gian: 19h30 ngày Thứ bảy, 9/8/2008.

Địa điểm: Café Bull, số 1 Ấu Triệu (phía sau Nhà thờ lớn)

Liên hệ:

Điều phối viên nhóm GreenZoom: Nguyễn Thuỳ Dương

Điện thoại: 0983 933 217

Email: \n greenzoom@greenzoom.orgĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Website: www.greenzoom.org

GreenZoom-Tưng bừng chuẩn bị triển lãm My Message!

Hôm qua, các thành viên của GreenZoom đã tưng bừng chuẩn bị cho triển lãm của dự án My Message sắp diễn ra vào ngày 09/08/2008 tới!

Điều đặc biệt là công cuộc chuẩn bị triển lãm đã trở thành một buổi trình diễn đường phố vô cùng vui nhộn.

Theo miêu tả của các nghệ sĩ tham gia thì buổi chiều ngày hôm qua "có tiếng động cơ gào rú và tiết hò hét kêu gào làm loạn cả một ngõ nhỏ. Rồi khói bay mù mịt và những ánh mặt đầy tò mò và hiếu kỳ vây quanh" (Trích lời giáo sư Tuệ).

và "chiều nay vui vật vã, GZ lại hiện nguyên hình là 1 nhóm thanh niên điên dại và yêu đời, yêu người (sến tí)". (Giám đốc tài chính Phương)

Post một ít ảnh để các bạn hình dung được một phần nào:

6h: Bắt đầu bằng một tấm toan trắng tinh rải trên hè phố. Lúc này quang cảnh xung quanh vẫn hoàn toàn vắng lặng. Thỉnh thoảng mới có một chiếc xe máy phóng vù qua!

6.30: Các nghệ sĩ vẫn miệt mài lăn sơn, quết màu

7h: Một chiếc "Minsk độ cào cào" bất ngờ xuất hiện, chuẩn bị phóng lên tấm toan đỏ chót

Một gương mặt nữ đang dõi theo anh đầy ngưỡng mộ

Do không làm chủ được tay lái, thanh niên này đã xô ngã một hàng các thiếu nữ GZ, gây ra quanh cảnh náo loạn:

7.30: Buổi trình diễn đường phố đã cuốn hút sự theo dõi của đông đảo bà con ngõ Thái Thịnh. Một cậu bé mặc áo chữ A còn nhất định được đạp xe vòng đi vòng lại mấy lần.

Trong khi đó, giao thông vẫn qua lại bình thường trước cửa số nhà 47

8.00: Lúc này không gian trình diễn đã rút vào trong! Các tác giả đang dàn dựng hiện tượng một vụ tai nạn.

Nạn nhân là một cô gái 16 tuổi đã dũng cảm hy sinh vì nghệ thuật

9.00: Công việc đã tạm thời kết thúc. Các thành viên GZ lại bắt đầu một trò quen thuộc-Xếp tay để xem nào ai chăm ai ngoan

Phóng sự của chúng tôi tạm dừng ở đây! Xin cảm ơn tất cả anh chị em bạn bè vì một buổi chiều làm việc vui vẻ ngày hôm qua!

Triển lãm chính thức của dự án MY MESSAGE sẽ bắt đầu vào lúc 7h30 Thứ 7 Ngày 09/08/2008 tại Cafe Bull-Số 1 Ấu Triệu!

Thân mời tất cả các bạn quan tâm tới tham dự!

GreenZoom-Những chuyến đi kỷ niệm!

Post một số ít ảnh trong kho tặng lại các GZer, kỉ niệm những chuyến đi không thể nào quên! Ba Vì-Một ngày rất nắng!

1, 2, 3. Trượt cỏ, trượt cỏ và trượt cỏ

4. Dừng chân giữa đường và giải trí bằng trò chơi ô chữ

5, 6, 7. Đường lên đỉnh Ba Vì


Các bài khác ...

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Triển lãm dự án “Thông điệp của tôi” mời các teen tham dự"

Write a comment