Lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng, bà xã của tiền vệ Rafael van der Vaart bị lạm dụng hình ảnh một cách trắng trợn. “Oan gia” hơn, Sylvie vô tình trở thành miếng mồi ảo trong ngành... công nghiệp sex.

Xem ra những kẻ buôn phấn bán hoa tại Tây Ban Nha còn nhanh nhạy hơn cả CLB Real Madrid trong việc khai thác giá trị hình ảnh của cặp vợ chồng Sylvie – Rafael van der Vaart. Áo đấu của chàng tân binh vừa chuyển đến sân Bernabeu từ Hamburg còn chưa kịp có mặt trên thị trường. Gương mặt và thân hình quyến rũ của Sylvie đã xuất hiện trên biển quảng cáo cho nhà thổ El Jardin ở thành phố Marbella (thuộc xứ Andalusia).



Hết bị Cheetah lạm dụng…



Mọi người ở đây không thể tin vào mắt mình. “Hàng” mà El Jarden rao công khai dọc các đường phố Marbella rõ ràng là người đẹp từng giữ danh hiệu hoa khôi Bundesliga và EURO 2008, không thể lẫn với ai khác được. Mà ai cũng biết Sylvie là “con nhà lành”. Nàng WAG 30 tuổi người Hà Lan cũng chẳng dại gì đi làm mẫu quảng cáo cho ngành công nghiệp tai tiếng này.



… hình ảnh của Sylvie lại bị El Jarden “tranh thủ”

“Sylvie và gia đình cô đang rất bức xúc”, người đại diện của nạn nhân cho biết, “Chúng tôi sẽ thuê các luật sư Tây Ban Nha để làm rõ trắng đen với phía El Jardel”.

Đây không phải là lần đầu tiên Sylvie phải rơi vào cảnh khóc dở, mếu dở như thế. Hồi đầu tháng trước, “người phụ nữ sexy nhất Hà Lan năm 2003” từng bị CLB thoát y Cheetah ở Miami (Mỹ) đem “treo đầu dê, bán thịt chó”. Cheetah táo tợn đưa ảnh Sylvie lên trang web của mình. Tất nhiên, lần ấy, các luật sư đại diện cho Sylvie cũng phải vào cuộc.



Và đây là tấm ảnh gốc

Chờ được vạ thì má đã sưng, bà xã của Van der Vaart làm sao tránh được cảnh trở thành đối tượng đàm tiếu từ Mỹ đến Tây Ban Nha. Đúng là nhiều khi cây muốn lặng mà đâu có được.

Báo Thể thao 24h

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Sylvie Van Der Vaart bị đem “treo đầu dê”"

Write a comment