(Zing) - Kênh truyền hình nổi tiếng của Anh đang bị lên án bởi đưa quá nhiều nội dung khiêu dâm vào chương trình giáo dục giới tính phát sóng lúc 8 giờ tối.

Học sinh nam được nhìn tận mắt rất nhiều hình ảnh mát mẻ.

Nữ MC Anna Richardson

Ban quản trị kênh 4 đã bị tấn công bởi những lời phàn nàn của người xem khi theo dõi Sex Education Show (chương trình giáo dục giới tính) vào mỗi tối thứ ba. Các học sinh được mời tham gia chương trình sẽ thảo luận về sách báo khiêu dâm, những hình ảnh đồi trụy, động tác khêu gợi... họ từng thấy trên mạng hay khám phá những hình vẽ về cơ quan sinh dục...

Trong phần đầu của seri truyền hình này có cảnh một đội bóng đá nam bị tụt quần bèn kéo vào phòng tắm "sửa chữa" sự cố. Tại đây, họ bắt đầu xem xét về kích cỡ "cậu nhỏ" của nhau.

Một lần phát sóng khác, nhóm học sinh nam được chỉ cho hình ảnh cận cảnh về cơ quan sinh dục của mình và bàn bạc xem đâu là kích cỡ trung bình. Còn nhóm học sinh nữ lại được xem rất nhiều ảnh về đủ loại cỡ ngực lớn, bé. Tất cả các học sinh này đều có độ tuổi 15-16 và đã được cha mẹ đồng ý cho tham gia chương trình.

Sex Education Show sau đó còn được phát lại trên trang web và các bậc phụ huynh bị sốc thực sự khi chứng kiến các cảnh nhạy cảm.

Phần lớn khán giả cho rằng chương trình đã truyền bá nội dung thiếu trong sáng, tế nhị vào các gia đình. Một số khác buộc tội những người thực hiện Sex Education Show đã cố tình áp dụng các mẹo câu khách rẻ tiền, vô giá trị.

Có người còn viết thư về chỉ trích nặng nề: "Chương trình này chẳng khác gì một thứ đồi trụy được hợp pháp hóa." Thậm chí, nữ MC Anna Richardson còn bị bắt gặp tham gia một khóa học về tình dục.

Theo kế hoạch, trong những tuần tới, seri gồm sáu phần này sẽ bàn về các chủ đề hot như phá thai, tình dục đồng giới và việc mang bầu... Công ty quản lý kênh 4, Ofcom chính thức khẳng định họ sẽ xem xét lại nghiêm túc nội dung Sex Education Show.

Huyền nguyễn - Theo Daily Mail
theo www.zing.vn

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Sex tràn ngập Channel 4"

Write a comment