Còn gì năng động trẻ trung hơn chiếc quần jeans và áo thun. Chính vì vậy phong cách này luôn được giới trẻ ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời cả.

Tuy nhiên việc thể hiện là tùy theo sự sáng tạo để tạo ra phong cách. Bộ sưu tập áo thun, quần jeans này theo phong cách "trên rộng dưới ôm".

Các kiểu quần jeas ở đây luôn bó sát và không quá bụi mà dường như có cảm giác mềm mại, nhất là các kiểu trong tông màu sáng. Chiến quần dĩ nhiên càng duyên dáng khi nhấn cùng thắt lưng và loại to bản vừa có vẻ cổ điển nhưng cũng làm bạn có vẻ eo thon hơn nữa.

Các loại áo không hoàn toàn là loại áo thun, áo sơ mi kiểu cũng là cách thể hiện sự duyên dáng dễ dàng. Tuy nhiên các kiểu đa phần đều dài, và đôi khi hơi phá cách và quyến rũ thì bạn cũng có thể chọn các kiểu ngắn của bộ sưu tập. Màu sắc và hình vẽ trên các kiểu áo luôn là cách để bạn thể hiện phong cách, chọn tính cách mềm mại thì áo nên đơn giản và chỉ có thể là những thắt nơ, đường nhún.

Nhí nhảnh thì bạn hãy chọn một nhân vật hoạt hình có tính cách như vậy. Dĩ nhiên đôi khi bạn thích hip hop thì có thể choàng hai lớp áo, đeo thêm một dây đeo ấn tượng cùng các loại vòng đeo tay, nhẫn... Thực sự thì quần jeans, áo thun, sơmi kiểu... có thể biến bạn thành một "dân chơi bụi bụi", hay một công nương duyên dáng.

TreToday

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Nhí Nhảnh Với Áo Thun Quần Jeans"

Write a comment