Chưa kịp tận hưởng niềm vui, cô nàng Kim Hee Kyung, một trong bảy người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Korea 2008 đã phải chịu búa rìu của dư luận khi một số tấm ảnh mát mẻ của cô bị tung lên mạng.

Các tấm hình được tung lên internet là các hình ảnh quảng cáo đồ lót được Kim Hee Kyung thực hiện từ cách đây vài năm. Điều đáng chú ý, hầu hết những bức ảnh đều rất mát mẻ, khiêu dâm, các người mẫu nude ngực và khoe vòng 1. Không chỉ như vậy, một số thông tin còn cho biết, người đẹp này từng có quay video ca nhạc mát mẻ.

Người đẹp Kim Hee Kyung tại đêm chung kết.

Một trong bảy người đẹp của đêm chung kết. Kim Hee Kyeong đừng ngoài cùng, bên phải.

Người đẹp với những hình ảnh quảng cáo.

Kim Hee Kyung tỏ ra vững vàng sau scandal.

Một trong các ảnh lộ ngực gây bất ngờ cho dư luận Hàn Quốc.

Quá khứ của Kim Hee Kyung khiến không ít người nghi ngờ về mức độ thành công của cuộc thi Miss Korea 2008, đặc biệt khi Hoa hậu Na Ri còn bị chê xấu.

Theo Starnews, dù những tấm ảnh gây tranh cãi trong dư luận, Kim Hee Kyung lại tỏ ra khá vững vàng sau scandal. Cô cho biết rằng đó chỉ là tính chất bắt buộc của công việc chứ không phải chủ ý chụp ảnh mát. Tán đồng với Kim Hee Kyung, ban tổ chức cuộc thi khẳng định, những tấm ảnh đó không gây nên sự ngạc nhiên cho họ và nhận định, đó đơn thuần chỉ là việc tạo mẫu.

Kim Hee Kyung năm nay 24 tuổi. Trước khi tham gia cuộc thi Miss Korea 2008, người đẹp này từng làm diễn viên, người mẫu và thậm chí còn thử sức trong cả lĩnh vực ca hát.

ngoisao.net

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Người đẹp Miss Korea chụp ảnh sex"

Write a comment