Ngôi sao nổi loạn một thời Christina Aguilera đang phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích khi bức ảnh nude cô tạo dáng dưới góc máy của nhiếp ảnh gia David LaChapelle cách đây vài năm bị phát tán trên mạng Internet.


Christina không mảnh vải che thân trong tấm hình. Ảnh: Celebri-net.

Theo Celebri-net, bức ảnh bìa này được chụp từ vài năm trước, trong đó bà mẹ 27 tuổi trên người không một mảnh vải che thân, chụp cùng ekip những ngôi sao từng làm việc với nhiếp ảnh gia David LaChapelle.

Tấm ảnh gây tranh cãi của nhiếp ảnh gia David LaChapelle, trong đó quả bom sex Pamela Anderson (bikini đen) lại kín đáo hơn Christina. Ảnh: David LaChapelle.

Theo nhận xét của cư dân mạng, tấm ảnh này có một điểm kỳ lạ đáng chú ý, là "quả bom sex" Pamela Anderson, ngôi sao đình đám ở Hollywood vì ăn mặc hở hang và nhiều lần trút bỏ y phục lại... kín đáo hơn giọng ca của Genie In The Bottle. Một số khác thì chỉ trích Christina vì trong tấm ảnh có sự góp mặt của rất nhiều trẻ em.

Christina ấn tượng trong series hình kỷ niệm 150 ngày thành lập chuỗi cửa hàng Macy's. Ảnh: JJ.

Hiện tại, dù bận rộn chăm sóc cậu con trai Max Liron, chào đời hôm 12/1 nhưng Christina vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động của làng giải trí. Ngày 5/9 tới, ngôi sao nhạc pop sẽ trình diễn tại buổi gây quỹ Fashion Rocks lần thứ 4 ở sân khấu Radio City Music Hall tại New York cùng các giọng ca đình đám như Rihanna, Chris Brown, Beyoncé, Justin Timberlake và Keith Urban.

Ngoisao.net

Monday, September 28, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Christina lộ ảnh nude"

Write a comment