Chào Navy, thời gian vừa rồi thấy bạn “im thin thít và lặn mất tăm” đấy nhé!

(Cười) Chào Kênh14, sau khi thi cử xong xuôi, Navy đã dành thời gian nghỉ ngơi nên không có nhiều hoạt động.

Và sau khi nghỉ ngơi, Navy quay lại với công việc rồi phải không? Nghe nói, Navy mới diễn một show và được mọi người rất ủng hộ?

Hôm 23/7 rồi, Navy có diễn một show trong một cuộc thi của các bạn teengirl. Là bài hát mới Navy tự sáng tác mang tên “Anh! Xưa và nay”, được các bạn rất ủng hộ.

Chà, là bài hát mới hả? Navy có thể kể qua về bài hát này được không?

Bài hát này có nội dung là một người con trai trước khi quen người con gái vốn là người rất đa tình, khó có thể yêu ai thật lòng. Nhưng từ khi quen người con gái người con trai đã thay đổi từ suy nghĩ lẫn hành động. Bài hát này Navy viết dành tặng riêng một người bạn, hì hì. Người đó vì mình mà thay đổi rất nhiều.

Chà chà, có phải người í của bạn không?

Không, không phải người yêu của mình. Đến giờ chúng mình đã là bạn bè của nhau.

Hình như bạn còn có ý định quay clip?

Đúng vậy. Mình đã thu xong bài “Đừng hát khi buồn” với bản phối RnB và sắp tới sẽ quay clip với phiên bản Dance. Đây là một sản phẩm đặt hàng của website ca nhạc.

Hình như Navy bắt đầu có ý thức đầu tư cho âm nhạc. Dòng nhạc bạn theo đuổi là gì? Phải chăng là Dance?

Mình không bắt ép mình phải theo một dòng nhạc nào cả. Hiện tại thì mình đang tận dụng hết những gì của mình, những sáng tác theo cảm hứng của mình chẳng hạn.

Navy hướng đến con đường ca hát chuyên nghiệp?

Cái này thì mình chưa thể nói trước được điều gì. Nói trước bước không qua, tốt nhất hãy để mình chứng minh bằng những gì mình làm đi. Hiện tại mình chỉ muốn mình đa năng hơn một chút. MC, diễn viên, người mẫu, giờ là ca sĩ nữa, để xem mình phù hợp với cái nào.

Thời gian gần đây có nhiều người tuyên bố chuyển sang con đường ca hát. Điển hình như Mạnh Quân từng đóng NKVA cùng Navy chẳng hạn. Giờ Navy cũng theo con đường này, có sợ mọi người nói là mình bắt chước không?

Một cái áo có thể nhiều người thích và mặc, đấy là điều đương nhiên, không thể nói ai bắt chước ai được. Còn mình hi vọng con đường mà anh Quân chọn sẽ là đúng và thành công. Tụi mình cũng từng có ý định song ca cơ mà.

Navy thấy thế mạnh của mình là gì?

Hì hì, cái này thì do mọi người nói. Thế mạnh của Navy là phong cách trình diễn và sáng tác, viết lời cho ca khúc.

Navy có định xây dựng hình tượng ca sỹ hát sáng tác của mình như Thủy Tiên, Mai Khôi không?

Chắc là có chứ. Mình muốn mình là một ca sĩ teen có phong cách lạ. Hi vọng những bài mình hát đều do mình sáng tác. Mình còn muốn sáng tác cho các bạn teens khác hát nữa.

Navy đã chuẩn bị gì cho hướng đi sắp tới của mình?

Cũng không hẳn là hướng. Nhưng hiện tại Navy nhận nhiều show hơn thôi.

Có ai đứng bên cạnh giúp đỡ bạn không?

Có nhiều chứ. Về mặt tinh thần thì có gia đình, bạn bè, anh em chơi thân thiết. Còn về công việc thì chủ yếu là mình tự lo. Cũng có người thỉnh thoảng nhận show giúp mình nữa. Nhưng sắp tới nếu nghiêm túc và bận hơn thì có lẽ mình sẽ hợp tác với một số người. Nhưng cái mình muốn là sự hợp tác lâu dài nên cũng còn phải xem xét nhiều.

Đã có công ty nào mời bạn về đầu quân chưa?

Hiện tại thì cũng có một số công ty cũng như cá nhân muốn giúp đỡ mình, mình rất vui. Nhưng mọi việc đều phải suy nghĩ. Nếu mình tự lực thì mọi cái mình đều có thể chấp nhận được nhưng nếu hợp tác thì phải chú ý, nỗ lực nhiều hơn, có nhiều cái không được theo ý mình.

Trong làng ca nhạc có quá nhiều ca sĩ như hiện này Navy làm gì để không bị mờ nhạt?

Trước mắt, mình không biết làng ca nhạc này có bao nhiêu ca sĩ và họ như thế nào. Mình chỉ muốn sự cố gắng của mình trước tiên được công nhận là một hình ảnh đại diện cho miền Bắc, nơi mà mình sẽ đi lên. Mình muốn trong mắt mọi người mình là người được yêu quí. Mình không ganh tị hay cạnh tranh với các anh chị đi trước để được rõ nét trong mắt mọi người. Mình chỉ làm hết sức và tự tin vào bản thân là được. Mỗi người một cá tính, cuối cùng đều phải bộc lộ thôi.

Bạn sẽ xây dựng hình ảnh của mình bằng cách nào?

Mình sẽ xây dựng hình ảnh một cách nhẹ nhàng chứ không bùng nổ để rồi mờ nhạt. Vì vậy những bài hát mình thể hiện không có quá nhiều người biết nhưng những người đã nghe thì mãi không thấy chán. Đó cũng là điều đáng tự hào rồi.

Cám ơn Navy đã chia sẻ rất nhiều với Kênh14 và chúc cho những dự định sắp tới của bạn sẽ thành công.

Theo Kênh 14

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Vân Navy làm ca sĩ"

Write a comment