Anh Bo cho rằng sexy chỉ là chuyện của 'riêng mình', còn trong mắt khán giả, anh sẽ duy trì hình tượng của mình theo cách khác...


Nói chuyện nghề với Đan Trường thì thật thường xuyên nhưng nói chuyện “đàn ông”, chuyện cuộc sống thì rất hiếm…


- Theo Đan Trường thế nào là người đàn ông hiện đại?


- Lịch sự, có tri thức, xử sự văn minh và văn hóa. Thời buổi này người đàn ông phải biết chia sẻ, hoạt động xã hội và có trách nhiệm.

- Đã bước qua “hàng ba” nhưng Đan Trường vẫn rất trẻ, vẫn rất teen. Anh có thể chia sẻ bí quyết “trẻ mãi không già” cũng mình?

- Vui trong cuộc sống, ăn uống điều độ, không dùng chất kích thích như bia rượu, tập thể dục thường xuyên. Đan Trường chỉ bíết như vậy thôi, chứ không có bí quyết gì cả.

- Trong những kế hoạch của Trường cho tương lai thì “kế hoạch gia đình riêng” của mình chiếm bao nhiêu phần trăm trong mục tiêu phấn đấu?

- Khoảng 40%, trong mọi kế hoạch hoạt động của Đan Trường. Tình yệu không phải chiếm hữu mà còn bao hàm cả sự hy sinh, trách nhiệm và vun đắp. Tình yêu của Trường chỉ đẹp khi Trường làm tốt công việc cho mình, lo lắng được gia đình và biết nuôi thương, nuôi nhớ cho tình yêu thêm đơm hoa.

- Thời nay đàn ông có “hơi hướng” ưa thích sự bóng bẩy, chải chuốt… Trường như thế nào? Quan điểm riêng của Trường về việc đàn ông làm đẹp?

- Đan Trường thì đơn giản thôi, nhưng vì mình là người của công chúng, nên cũng phải chuẩn bị nhiều hơn, và lịch sự trước khi ra đường. Còn đàn ông "thích" làm đẹp, Đan Trường cho rằng không có vấn đề gì. Ở các nước, đàn ông chăm sóc "sắc đẹp" của mình là một việc rất bình thường.

- Không phải bất cứ một giọng hát nào chịu nỗ lực cũng thành công. Trường hợp của Trường, thấy rõ có sự may mắn chứ?

- Dĩ nhiên rồi. May mắn, cố gắng và nỗ lực học hỏi đã giúp Đan Trường đạt được những thành công như ngày hôm nay.

- Với Đan Trường, sexy là thế nào?

- Đó là một sự lãng mạn và sự hưng phấn của "riêng mình". Còn trong âm nhạc, một chút lãng mạn phù hợp với cuộc sống và phong tục tập quán của người Việt sẽ giúp cho tác phẩm nghệ thuật đó thăng hoa hơn.

- Các teen bây giờ có rất nhiều những suy nghĩ “mạnh dạn” trong những vấn đề về sex, Trường có ý định "sex" để... duy trì sự hâm mộ không?

- Đối với Trường, hình ảnh xưa nay Trường xây dựng và khả năng trong nghệ thuật của mình sẽ luôn là những mẫu hình được ưu ái nằm trong lòng khán giả, và có một sức sống rất lâu. Việc sử dụng những hình ảnh "tươi mát" trong các ấn phẩm như blog, album,... sẽ khó bền!

- Đan Trường nghĩ sao khi có dư luận cho rằng anh hiện nay đang “giữ giá” dù “độ nóng” không còn như trước?

- Mỗi ca sĩ sẽ có một thời kỳ sung mãn nhất. Giữ "độ nóng" cũng là một nghệ thuật. Có lúc phải cao trào, có lúc phải lặng im. Mọi sự xuất hiện phải được tính toán, cân nhắc. Còn "giữ giá"? Mỗi một nhà tổ chức chương trình sẽ biết làm gì với từng cái tên của từng ca sĩ đang "có giá" hay không.

- Nghe nói Trường rất thích đi du lịch, vậy địa danh hay đất nước nào Trường “muốn” đến nhất mà chưa thực hiện được?

- Các danh lam, di tích của Trung Quốc và Ý .

- Đi nhiều nơi, Trường thấy Teen Việt và Teen những nước phát triển ở phương tây có những điều gì khác biệt mà Trường ấn tượng nhất?

- Tất cả đều trẻ trung, năng động, nhưng teen những nước phát triển có điều kiện hơn teen nước mình.

- Nhiều ca sĩ thử sức đóng kịch, hát cải lương… như cô bạn Cẩm Ly, Trường có ý định nào không?

- Đan Trường không còn thời gian để làm việc nhiều nữa. Hiện nay lịch làm việc của Đan Trường đã đến tháng 12/ 2008, còn thời gian đâu mà nghĩ đến những lĩnh vực khác. Đành chịu thôi.

- Các kế hoạch “hot” nhất trong tương lai của Trường?

- Đan Trường và HT. Production đang tập trung cao cho việc thực hiện 2 Album CD, sẽ được phát hành vào cuối năm nay, đồng thời Live Show – Đan Trường - Thập Đại Mỹ nhân sẽ được sẽ được tổ chức vào ngày 29/11/2008 tại sân vận động Quân Khu 7.

Theo Zing

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Đan Trường cũng nói chuyện 'sexy'"

Write a comment