Ngày 24/11, trailer của bộ phim về đề tài đồng tính của đạo diễn Yoo Ha vừa được công bố đã gây nên một làn sóng bàn tán bởi cảnh nóng giữa hai nam diễn viên chính.


Jo In Sung (trái) và Joo Jin Mo. Ảnh: Starhill.
Jo In Sung (trái) và Joo Jin Mo. Ảnh: Starhill.

Tài tử Jo In Sung và Joo Jin Mo cùng tham gia vào bộ phim do Yoo Ha đạo diễn có tên Frozen Flower. Cảnh Jo In Sung nhìn đắm đuối vào mắt của Joo Jin Moo và cảnh sex giữa nữ diễn viên Song Ji Hyo và Joo Jin Mo đã vấp phải những lời chỉ trích, khiến các fan điện ảnh bàn tán xôn xao.

Cảnh nóng giữa hai nam diễn viên chính. Ảnh: Pop.
Cảnh nóng giữa hai nam diễn viên chính. Ảnh: Pop.

Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Phim xoay quanh tình yêu và sự phản bội trong mối tình tay ba giữa vua Koryo, thủ lĩnh của đội cấm vệ quân Gunryongwi và nữ hoàng sắc đẹp từ vương quốc Yuan.

Trong phim, Jo In Sung đóng vai Hong Lim, vị thống lĩnh của đội cấm vệ quân và có tình cảm đặc biệt với nhà vua. Nam diễn viên nóng bỏng Joo Jin Mo - từng tham gia phim Sắc đẹp ngàn cân - đóng vai vua Koryo đã đem lòng yêu Hong Lim. Để che giấu tình cảm đồng giới của mình, vua Koryo đã cưới công chúa nước láng giềng (do Song Ji Hyo thủ vai) về làm vợ.

Công chúa Yuan buồn vì không có được tình yêu của chồng. Ảnh: Pop.

Đại diện của đoàn làm phim tuyên bố, Frozen Flower là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc thể hiện thẳng thắn vấn đề đồng giới, được chuyển tải qua tình yêu của hai nam nhân vật chính.

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to "Tình yêu đồng giới trong ‘Frozen Flower’ gây xôn xao"

Write a comment