Con đường đến với "callboy"

Gia đình cũng thuộc dạng khá nhưng do thói ăn chơi, đua đòi, hay ganh đua cùng mấy tên con trai trong lớp nên N (trường ĐC) rất muốn lúc nào trong túi cũng phải rủng rỉnh tiền mà không phải lao động chân tay cho mệt.

Một lần tình cờ lên mạng chat N quen được với H, một gã bệnh hoạn thứ thiệt và muốn quan hệ với N.

Theo như thoả thuận thì sau khi quan hệ xong H sẽ trả cho N 200 ngàn và H sẽ bao toàn bộ tiền phòng cũng như tiền ăn trưa.

Ban đầu N còn do dự nhưng sau khi nghĩ đến số tiền ấy có thể làm nhiều việc thì N đã không ngần ngại gật đầu đồng ý.

Ăn được, ăn quen nên dường như trước đây thời gian lên mạng của N chủ yếu là viết blog, chat cùng bạn bè thì bây giờ là chui vào những forum, chatroom dành cho giới bệnh hoạn để tìm khách.

Càng ngày anh chàng này càng sa đà vào thế giới “đen” và dường như thời gian rảnh của N đều dành hết cho việc đi “khách” để thỏa thú ăn chơi, đua đòi của mình.

Tại hoàn cảnh?

Khác với N, K (trường CT) sinh ra và lớn lên ở một tỉnh ven ô nên dường như khi chuyển lên Sài Gòn sống, trong người anhchàng vẫn mang một chút gì đó chân chất và thật thà của một người con trai quê.

Cuộc sống thay đổi khiến K cũng phải thay đổi theo để thích nghi với môi trường mới. Dần dần anh chàng quen biết và giao du với nhiều bạn hơn.

Một ngày không may gia đình anh bạn lâm vào cảnh điêu đứng khi ba K phát hiện mẹ K đang nghiện số đề quá nặng, khi phát giác thì nợ đã gần như ngập đầu.

Chán nản, K theo mấy đứa bạn lao vào những cuộc vui thâu đêm. Tại các quán bar, K tình cờ quen được một số tay callboy. Do có ngoại hình bắt mắt, K được gia nhập vào nhóm này.

Phương thức hoạt động cũng khá đơn giản, khi tìm được "khách" thì cả nhóm cùng chia nhau để thay phiên cho đỡ mất sức.

K kể, mỗi đêm nếu đi được với vài người thì K cũng kiếm được hơn 500.000. K nướng sạch hết tiền vào việc ăn nhậu và chơi bời suốt đêm...

Đừng tự huỷ hoại tương lai

Không phải lúc nào các teen đi “khách” cũng gặp thuận lợi. Đôi khi họ gặp những sự cố đáng tiếc như đánh nhau để giành khách, hoặc bị những tên khách đểu ăn cắp điện thoại di động hoặc quỵt tiền sau khi quan hệ.

Và tất nhiên khi đã chấp nhận sa đà vào việc "đi khách" hàng đêm thì khoảng thời gian dành cho việc học sẽ bị thu hẹp lại.

K đêm nào cũng đi đến gần 2-3h sáng mới về nhà. Ngày nào lên lớp cũng gục lên gục xuống. Nếu như không có gì thay đổi thì có lẽ học hết năm nay K sẽ nghỉ học luôn.

Riêng N thì giờ đây luôn sống trong cảm giác lo âu, hồi hộp vì lúc nào cũng sợ rằng mình sẽ dính phải căn bệnh thế kỷ HIV.

Theo như N tâm sự thì có nhiều kẻ bệnh hoạn không bao giờ chịu dùng BCS khi quan hệ nhưng nếu nghe lời họ thì học sẽ cho thêm tiền, thế là N gật đầu.

Khỏi phải bàn cãi, ai cũng thấy rằng những bạn teen trên đang tự giết chết tương lai của mình khi lao vào thế giới đen bệnh hoạn này.

Đồng tiền kiếm được bằng những phương cách không chân chính chẳng thể nào tồn tại lâu. Các bạn cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Thực tế chứng minh có rất nhiều bạn tuổi teen đã vượt qua những nghịch cảnh để xây đắp cho mình một tương lai tốt đẹp. Hãy dừng lại khi bạn còn có thể kẻo không hậu quả sẽ thật bi thảm đó các teen ơi.

Theo Mực Tím

Thursday, September 24, 2009 Posted in | , | 0 Comments »

One Responses to ""Teen boy" đi khách"

Write a comment